Con gái Balotelli cạo trọc giống “y đúc” bố

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:01 20/08/2013

Loạt hình ảnh mới nhất của bé Pia, con gái Balotelli đã được đăng tải mới đây cho thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa 2 cha con.

Dù chưa từng nhận Pia là con gái nhưng có lẽ xem xong những bức hình này, Balotelli cũng phải giật mình vì sự giống nhau giữa 2 người. Tạp chí Gente vừa đăng tải hình ảnh người mẫu Raffaella Fico bên con gái của mình. Trong bức ảnh, cô con gái nhỏ Pia trông vô cùng thu hút với mái đầu trọc rất “con trai”. Với mái đầu này, Pia trông giống hệt Balotelli.

Con gái Balotelli cạo trọc giống “y đúc” bố 1

Con gái Balotelli cạo trọc giống “y đúc” bố 2

Nhiều người cho rằng việc cạo trọc cho bé Pia là 1 hành động chứng minh sự giống nhau giữa 2 cha con tiền đạo người Ý. Tuy nhiên, Raffaella đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Người mẫu 26 tuổi cho biết lý do cạo trọc cho bé Pia là bởi cô bé rất hiếu động nên thường ra nhiều mồ hôi thêm vào đó là mái tóc xoăn khiến Pia thường xuyên bị khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe.

Con gái Balotelli cạo trọc giống “y đúc” bố 3

Khi được hỏi về Balotelli, Raffaella cho biết: “Chuyện tình đó đã là quá khứ. Tôi đã từng cho anh ta rất nhiều cơ hội để gần gũi với con gái nhưng anh ta đã từ chối. Sau tất cả mọi chuyện, tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn và với tôi bây giờ điều quan trọng nhất chỉ có Pia”.

Con gái Balotelli cạo trọc giống “y đúc” bố 4

Hiện nay sau 1 thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc cô con gái nhỏ, Raffaella đã bắt đầu chuẩn bị cho dự định trở lại của mình. Cô cho biết mình còn rất nhiều việc phải làm để trở lại với công việc nhưng rất may bên cạnh cô vẫn còn gia đình những người luôn động viên và giúp cô vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất của cuộc sống.