Bạch tuộc lại “chấm” Real Madrid trong trận “Siêu kinh điển II”

Mật Ong, Theo 00:00 20/04/2011

"Thầy phán” Iker dự đoán Real Madrid sẽ vượt qua Barcelona trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào đêm mai.

Còn nhớ hồi cuối tuần qua, các fan bóng đá thế giới được dịp “phát sốt” với màn trổ tài dự đoán trận “Siêu kinh điển” của 2 chú bạch tuộc Iker và Iniesta. Đây là 2 chú bạch tuộc được nuôi tại viện hải dương học Sealife Aquarium, Benalmadena, miền nam Tây Ban Nha.

Iker, chú bạch tuộc nặng 16 kg chén ngon lành cả 2 ống thức ăn có logo của 2 đội bóng, đồng nghĩa với việc sẽ có một kết quả hòa ở trận “Siêu kinh điển”. Trong khi đó, Iniesta lại chỉ ăn thức ăn bên ống thủy tinh có logo đội bóng hoàng gia Real Madrid, đồng nghĩa với một kết quả làm hài lòng các Madridsta. 

Iker được các fan tín nhiệm tiếp tục dự đoán
 

Trận đấu cuối cùng đã kết thúc với tỷ số 1-1, đồng nghĩa với việc Iker mới là “nhà tiên tri” đích thực.

Trước thềm trận “Siêu kinh điển” thứ 2 (chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha), Iker lại được “tín nhiệm” tiếp tục đưa ra dự đoán của mình. Cũng như mọi lần, màn “tiên tri” này lại thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận. Một lực lượng đông đảo giới truyền thông, báo chí đã có mặt tại viện hải dương học Sealife Aquarium tại Malaga để ghi hình, quay video về chú bạch tuộc Iker. 

Iker chọn Real
 

Trong lần dự đoán này, Iker chỉ mất vỏn vẹn 10 phút để chén hết khẩu phần cá mòi trong ống thủy tinh có logo của đội bóng hoàng gia Real Madrid, gián tiếp đưa ra một kết quả dự đoán làm các fan Real Madrid “mở cờ trong bụng”.