Ashley Cole vỡ mộng đi nghỉ cùng vợ cũ

Fễu "Thực sự", Theo 16:39 26/08/2011

Kế hoạch du hí để “nối lại tình xưa” của Ashley Cole và Cheryl đang có nguy cơ bị đổ vỡ…

Hồi tuần trước, căn biệt thự 90 triệu bảng ( ~2900 tỷ VNĐ) của tỷ phú Richard Branson ở đảo Necker – nơi Cheryl Ashley lên kế hoạch du lịch để hàn gắn tình cảm, đã bị cháy rụi sau một trận hỏa hoạn. Tai nạn bất ngờ này đã khiến cho ước mơ thêm một lần chiếm trọn trái tim cô vợ cũ xinh đẹp của Ashley Cole bỗng chốc tan thành mây khói.
 
Biệt thự của tỷ phú Richard Branson đã cháy rụi sau một trận hỏa hoạn
 
 
Trước đó, Cheryl Cole đã luôn muốn tới hòn đảo xinh đẹp nằm ngoài khơi Caribbe này để nghỉ ngơi và hậu vệ trái số 1 nước Anh dự định sẽ đưa vợ cũ tới đây du lịch trong khoảng vài ngày.
 
Kế hoạch của vợ chồng Ashley Cole bị đổ vỡ
 
Mặc dù không thể tới đảo Necker du hí, Ashley Cheryl vẫn sẽ đi nghỉ cùng nhau và địa điểm mà cặp đôi này chọn lựa nhiều khả năng là căn biệt thự của tỷ phú Abramovich tại St Barts.
 
Biệt thự của tỷ phú Abramovich tại St Barts sẽ là điểm đến thay thế của Cole và Cheryl
 
“Ashley và Cheryl dự định sẽ đi nghỉ tại đảo Necker, nhưng rõ rang bây giờ khả năng này là không thể xảy ra. Có thể họ sẽ tới một nơi khác, nhưng chắc chắn đó sẽ là một chuyến du lịch rất ngắn”, một nguồn tin thân cận với cặp đôi CherylAshley cho biết.
 
Cole và Cheryl chuẩn bị tái hợp

Ashley và vợ cũ đã chính thức ly dị vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, cả 2 đã nối lại quan hệ trong vài tháng trở lại đây. Mặc dù gặp một số trục trặc, chủ yếu do thói lăng nhăng của Ashley, nhưng cả hai vẫn lên kế hoạch hàn gắn trong thời gian sắp tới.