Ashley Cole lại dùng độc chiêu mới để lấy lòng vợ cũ

Fễu "Thực Sự", Theo 14:58 23/08/2011

Ăn năn hối hận sau khi “tòm tem” với một loạt chân dài mùa hè vừa qua, Cole đang tìm mọi cách để đưa vợ cũ trở lại bên mình.

Đầu mùa hè vừa qua, tưởng như Ashley và Cheryl đã có một cái kết hạnh phúc khi 2 người quyết định “yêu lại từ đầu”, nhưng thói lăng nhăng của Cole một lần nữa làm hỏng tất cả.

Trong thời gian cố gắng hàn gắn với Cheryl, “Bad boy” Ashley Cole còn “léng phéng” với vài người đẹp nữa, có thể kể tới nữ tiếp viên hàng không Kerry Meades, chân dài chuyên chụp ảnh đồ lót Jessyca Rayanne Collette McBarron – một giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ. Những vụ scandal này đã khiến Cheryl thất vọng và mất lòng tin vào ông chồng cũ bội bạc.
 
Cole lại phản bội vợ cũ để "léng phéng" với hàng loạt người đẹp

Mặc dù vậy, nhưng có vẻ như cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm Girls Aloud lại sắp mủi lòng khi Ashley Cole không bỏ cuộc mà tiếp tục “tấn công” cô vợ cũ như vũ bão. Độc chiêu mới nhất của hậu vệ trái số 1 xứ sở Sương mù chính là việc sử dụng giọng ca “Chaien” của mình để xoa dịu cơn tức giận của Cheryl.

Lợi dụng cơ hội gặp gỡ Cheryl tại bữa tiệc tân gia của một người bạn thân, Ashley đã tiến lại gần nữ giám khảo chương trình X Factor và cất lên những ca từ đầy ngọt ngào trong bài “Just The Way You Are” của ca sĩ Bruno Mars.“Ashley Cole hát khá tệ, nhưng Cheryl lại tỏ ra cực kỳ thích thú”, một người bạn của cặp đôi cho biết.
 
Cole lấy lòng vợ cũ bằng bài hát Just The Way You Are

Khỏi phải nói Cheryl cảm động đến thế nào, cô ca sĩ xinh đẹp thậm chí còn hát tặng chồng cũ ca khúc Amazed của nhóm nhạc Mỹ Lonestar. “Em cũng yêu anh. Mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp”, bài hát Cheryl thể hiện có đoạn.

Có vẻ như Cheryl vẫn dành cho Ashley Cole một cơ hội để làm lại từ đầu. Tuần trước, nhiều nhân chứng cũng đã thấy cặp đôi này có một buổi tối lãng mạn tại nhà Kimberley Walsh – cô bạn thân thiết nhất của Cheryl. Một vài nguồn tin cũng tiết lộ rằng, cặp đôi đình đám này đã lên kế hoạch đi nghỉ cùng nhau trong thời gian tới.
 
"Bad boy" giải Ngoại hạng vẫn còn cơ hội làm lại