Cheryl đã quá chán nản với Ashley Cole

Feu Luck, Theo 16:00 19/07/2011

Hậu vệ số 1 của nước Anh thường xuyên yêu cầu người tình gửi ảnh… nhạy cảm qua điện thoại.

Vụ scandal mới nhất của Ashley Cole nổ ra chỉ ít ngày sau khi thông tin ngôi sao của Chelsea và cô vợ cũ xinh đẹp Cheryl Cole sắp chuẩn bị tái hợp sau gần một năm ly hôn tràn ngập trên các mặt báo.

Theo nguồn tin thân cận với tờ Daily Mail, trong thời gian cố gắng hàn gắn với vợ cũ, hậu vệ trái số 1 của nước Anh đã quan hệ với ít nhất… 3 cô gái khác.
 
Ashley Cole lại làm Cheryl đau đớn vì thói lăng nhăng

Đầu tiên là vụ việc một nữ tiếp viên hàng không của hãng Virgin Atlantic có tên Kerry Meades đã tiết lộ về chuyện tình chớp nhoáng của mình với Ashley Cole. Điều đáng nói là câu chuyện tình ái này diễn ra ngay trước khi cầu thủ người Anh bay trở lại London để dự sinh nhật Cheryl.

Chưa hết, trong thời gian ở Mỹ, “bad boy” của giải Ngoại hạng còn “tòm tem” với một người mẫu đồ lót có tên Jessyca Rayanne. Theo những tiết lộ của Jessyca Rayanne, Ashley Cole có sở thích khá… bệnh hoạn, đó là thường xuyên yêu cầu cô phải gửi những bức ảnh nhạy cảm cho anh ta.
 
Jessyca Rayanne là cái tên mới nhất lên tiếng "tố" Ashley Cole lăng nhăng

Không chỉ dừng lại ở chuyện tán tỉnh qua điện thoại, Ashley Cole đã mời Jessyca Rayanne tới căn hộ mà hậu vệ trái Chelsea thuê ở Beverly Hills để dễ bề “hành động” mà chẳng mảy may nghĩ tới chuyện tái hợp với cô vợ cũ. Điều này cũng đã được người mẫu Jessyca tiết lộ với báo giới.

“Tôi đã hỏi Cole về chuyện tái hợp với vợ cũ. Nhưng Cole nói rằng anh ta chẳng có hứng thú với chuyện đó. Đó là những gì tôi nghe được từ chính miệng của Cole”.
 
Cheryl đã hết chịu nổi thói lăng nhăng của ông chồng cũ bội bạc
 
Với những tiết lộ mới nhất từ Jessyca, có lẽ mơ ước lại được sánh vai bên cô vợ cũ xinh đẹp của Cole sẽ chính thức chấm dứt. Ở một diễn biến khác, Cheryl cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho một tương lai không Ashley khi quyết định mua một căn biệt thự sang trọng ở Beverly Hills để chuyển hẳn sang Mỹ sinh sống. Bên cạnh đó, cô ca sĩ của nhóm Girls Aloud cũng đã yêu cầu ông chồng cũ bội bạc xóa số điện thoại và không liên lạc với cô nữa.
 
Cheryl Cole tậu nhà mới tại Mỹ để tránh xa ông chồng bội bạc