Ashley Cole mải miết tìm “bóng hình” Cheryl

TP, Theo 12:00 31/10/2010

Dường như chưa thể quên được những ngày tháng mặn nồng cùng cô ca sĩ của nhóm Girls Aloud, hậu vệ trái của Chelsea, Ashley Cole lại gục ngã trước người đẹp có những nét hao hao Cheryl.

Sau những vụ “ăn chả” với gái gọi và vài phụ nữ khác bị phơi bày, Ashley Cole đã nhận sự trừng phạt khi cô vợ Cheryl gửi lá đơn ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, dù không còn là vợ chồng nhưng AshleyCheryl vẫn thi thoảng gọi điện hỏi han tình hình của nhau. Và không biết có phải vì sợi dây kết nối vẫn còn mong manh, mà cầu thủ người Anh đang mải miết chạy theo những “chân dài” có ngoại hình và gương mặt nhang nhác Cheryl?

Vợ chồng Cole thủa còn đầu ấp tay kề.

Theo những nguồn tin thân cận Ashley Cole, anh chàng đang “cảm” nữ ca sĩ xinh đẹp người Canada, Jessica Lowndes, người có ngoại hình và khuôn mặt khả ái chẳng kém Cheryl, thậm chí có những điểm khá giống Cheryl. Mới đây, Lowndes vừa xuất hiện trên chương trình Soccer AM (show truyền hình về thể thao sáng thứ 7 hàng tuần của kênh Sky Sports) và ngay khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong sáng của cô ca sĩ sinh năm 1988, Ashley Cole đã ngay lập tức liên hệ xin số điện thoại và sau đó là một cuộc hẹn hò.

Jessica Lowndes có nhiều nét gợi nhớ Cheryl.

Dù vậy, hẳn Ashley Cole phải là tay chơi chẳng biết xấu hổ là gì. Bởi được biết Lowndes đang có cuộc tình lãng mạn với Adam Gregory, bạn diễn trong series phim truyền hình 90210 dành cho tuổi teen. Nhưng theo vài người bạn của Ashley Cole thì người đàn ông từng trải như Ashley thì đâu có sợ “đánh đồn địch” và anh chàng đang lên kế hoạch để chinh phục trái tim cô gái trẻ, nhất là khi có tin đồn phong thanh chuyện rạn nứt giữa Lowndes và bạn trai.

Lowndes và bạn trai Gregory.

Không hiểu mọi chuyện sẽ đi đến đâu nhưng một tay sõi “tình trường” như Ashley Cole không hề e dè mỗi khi tiếp cận đối phương. Hơn nữa, từ sau cuộc ly hôn với người đẹp Cheryl, đã có vài ba lần Ashley bị phát hiện đang cặp kè với vài cô gái giống Cheryl, như… cô vũ nữ Sarah Purnell cách đây vài tháng. Có cảm giác cứ gặp cô gái nào chỉ cần giống Cheryl một chi tiết thì Ashley sẵn sàng cất công cất sức tiếp cận cho bằng được.

Ashley Cole từng hẹn hò với cô vũ nữ Sarah Purnell có vóc dáng khá giống Cheryl.

Chẳng biết đến lúc nào Ashley Cole mới tìm được bến đỗ của đời mình. Nhưng chắc chắn trong lúc cô quạnh, gã trăng hoa như Ashley mới thấm thía sai lầm tai hại của mình. Nếu không ngoại tình lăng nhăng, thì giờ đâu có phải suốt ngày đi tìm bóng dáng thiên thần ngày xưa?