Arsenal bất ngờ triệu tập 4 cầu thủ trẻ của học việc HAGL JMG

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 18/11/2012

Arsenal đã gửi thư đến Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, thông báo quyết định triệu tập 4 cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG sang Trung tâm huấn luyện của Arsenal ở London để tập luyện và thi đấu cọ xát...

Arsenal triệu tập 4 cầu thủ trẻ của HAGL JMG


Theo thông tin mới nhất từ phía CLB Hoàng Anh Gia Lai thì Arsenal vừa bất ngờ gửi thư cho chủ tịch Đoàn Nguyên Đức để xin triệu tập 4 tài năng trẻ thuộc lò đào tạo HAGL JMG. Cụ thể, giám đốc kỹ thuật của Arsenal, ông Steve Morow đã gửi thư xin triệu tập 4 cầu thủ Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Hữu Đông Triều, tất cả đều thuộc biên chế của U17 HAGL JMG, để tới Arsenal tập luyện và thử việc.

Arsenal bất ngờ triệu tập 4 cầu thủ trẻ của học việc HAGL JMG 1

Đây thực sự là một tin đáng mừng cho học viện HAGL JMG nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Ông Đoàn Nguyên Đức cùng những người có trách nhiệm đang rất khẩn trương hoàn thành thủ tục để 4 tài năng trẻ này có thể ngay lập tức lên đường có mặt tại đại bản doanh của Arsenal. Hy vọng sau chuyến đi bổ ích này, 4 cầu thủ nói trên sẽ có cơ hội để bộc lộ tài năng của mình và biết đâu sẽ làm nên lịch sử khi là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại châu Âu và trong màu áo của Arsenal.

Walcott "nổ" to sau đại thắng


Tiền vệ Theo Walcott của Arsenal vừa có dịp "nổ" to sau khi có màn trình diễn nổi bật trong trận đại thắng của Arsenal trước Tottenham. "số 14" của Arsenal đã có một ngày thi đấu cực kì xuất sắc khi có được bàn thắng cho riêng mình cùng những pha đi bóng làm khổ hàng phòng ngự của Tottenham. Anh được trang thể thao Goal.com chấm điểm cao nhất ở trận đấu này.

Arsenal bất ngờ triệu tập 4 cầu thủ trẻ của học việc HAGL JMG 2

"Tôi rất mừng khi cuối cùng thì bản thân tôi cũng đã được trao cơ hội để thể hiện mình. Tôi biết được khả năng của mình là ở đâu. Vấn đề là bạn cần phải có cơ hội để bộc lộ và tôi mong rằng BHL sẽ xem xét về bản hợp đồng xứng đáng với những gì mà tôi đã cống hiến cho Arsenal", Walcott chia sẻ.

Chelsea để mắt tới Adem Ljajic


BLĐ Chelsea vừa xác nhận rằng họ đang rất quan tâm đến tiền vệ trẻ người Serbia của Fiorentina, Adem Ljajic. Cầu thủ từng bị MU từ chối này chuyển tới Fiorentina từ Partizan Belgrade và đã có được 2 mùa giải thành công cùng với La Viola.

Arsenal bất ngờ triệu tập 4 cầu thủ trẻ của học việc HAGL JMG 3

HLV Di Matteo của Chelsea rất kết cầu thủ 20 tuổi này và dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị với Fiorentina để có được sự phục vụ của Ljajic vào tháng 1 tới. Nếu chuyển đến Stamford Bridge thì đây sẽ là cơ hội để cho Ljajic chứng minh rằng MU đã sai thế nào khi không kí hợp đồng với anh.

Balotelli em tới Salford City


Báo chí Anh vừa xác nhận thông tin, người em trai của tiền đạo Mario Balotelli, Enoch Balotelli vừa đồng ý chuyển tới thi đấu trong màu áo của CLB Salford City, đội bóng hiện đang thuộc giải Premier League của phía Bắc nước Anh (một dạng giải dành cho các đội bán chuyên), sau khi không gây được ấn tượng trong các lần thử việc tại Sunderland và Stoke City.

Arsenal bất ngờ triệu tập 4 cầu thủ trẻ của học việc HAGL JMG 4

"Tôi đã có một buổi tập với Salford vào tối ngày hôm qua và cảm thấy rất thích thú với bầu không khí ở đội bóng này. Chính vì vậy mà tôi đã quyết định kí hợp đồng với họ. Tôi mong rằng mình sẽ có nhiều cơ hội để được chơi bóng và thể hiện tài năng tại đây", Enoch chia sẻ.

Liverpool ra giá cho Thomas Ince

BLĐ Liverpool vừa duyệt khoản chi 5 triệu bảng (165 tỷ đồng) để HLV Brendan Rogers có thể đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ đang chơi rất nổi bật tại Blackpool, Thomas Ince. Cầu thủ 20 tuổi này là con trai của huyền thoại bóng đá Paul Ince, người cũng đã có những năm tháng hết sức thành công trong màu áo của Liverpool trước khi chuyển sang chơi cho MU.

Arsenal bất ngờ triệu tập 4 cầu thủ trẻ của học việc HAGL JMG 5

Điều đáng nói là Thomas Ince trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool nhưng lại bị The Kop đẩy ra đường sau khi không gây được ấn tượng với các HLV đội trẻ. Tuy nhiên sau khi chứng kiến những gì mà Ince đã thể hiện trong màu áo của Blackpool, Liverpool đã suy nghĩ lại và hiện đang xúc tiến một vụ chuyển nhượng hòng giành lấy được sự phục vụ của cầu thủ này trước những ánh mặt nhòm ngó của các ông lớn như MU hay Arsenal.

Arsenal tính đổi Walcott lấy Sterling


HLV Arsene Wenger vừa gửi tới Liverpool một lời đề nghị táo bạo khi ông dự định sẽ dùng tiền vệ Theo Walcott cùng với 8 triệu bảng (264 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ Raheem Sterling. Sterling đang chơi rất hay trong màu áo của Liverpool ở mùa giải này mặc dù anh mới chỉ 18 tuổi. Đặc biệt, Sterling còn được các chuyên gia đánh giá cao ở lối chơi bóng tốc độ có phần tương đồng với Theo Walcott.

Arsenal bất ngờ triệu tập 4 cầu thủ trẻ của học việc HAGL JMG 6

Hiện tại thì cả SterlingWalcott đều đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản và đòi hỏi một mức lương khá cao để xứng đáng với những đóng góp của họ. 

Thời gian gần đây, khi mà những tin đồn về sự ra đi của Walcott đã ngày một rõ ràng hơn thì Liverpool đã xem xét khả năng đưa tiền vệ này về với sân Anfield để thay thế cho một Downing đang gây thất vọng. Và tất nhiên Arsenal đã tận dụng điều này để đưa Sterling vào như là một phần của cuộc trao đổi. Với tình trạng không rõ ràng về hợp đồng thì có lẽ một vụ trao đổi giữa hai kình địch Liverpool và Arsenal rất có thể sẽ xảy ra vào tháng 1 tới đây.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày