Neymar đang "ế" trên thị trường chuyển nhượng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:11 16/11/2012

Không như nhiều người suy nghĩ, Neymar đang "ế" trên thị trường chuyển nhượng, anh đang rất muốn tới châu Âu nhưng chưa có lời đề nghị cụ thể nào.

Neymar muốn đi mà chưa có lời đề nghị nào


Hôm qua, tài năng trẻ số 1 Brazil hiện nay đã thừa nhận châu Âu là điểm đến trong mơ của anh tuy nhiên hiện chưa có một lời đề nghị nào được gửi tới Santos. Hồi mùa hè, tưởng như Neymar đã tới Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid hoặc Barca nhưng rồi anh vẫn ở lại Brazil. Có lẽ do cầu thủ trẻ tài  năng này là ước mơ của tất cả mọi đại gia tại châu Âu nên các CLB này tỏ ra khá  thận trọng trong chiến lược chiêu mộ anh.

Neymar đang "ế" trên thị trường chuyển nhượng 1

Neymar vừa có trận đấu thứ 200 cho Santos và có một kỳ Olympics không tồi cùng đội bóng vàng xanh. Có vẻ như sau những thành công đạt được khi còn rất trẻ, Neymar đang muốn chinh phục những đỉnh cao hơn trong sự nghiệp, “Tôi luôn mơ được thi đấu tại châu Âu, cụ thể là tại Italia và Anh tuy nhiên có lẽ đó là chuyện của tương lai”.

Rooney muốn vượt qua huyền thoại Bobby Charlton


Tiền đạo của MU vừa đặt cho mình mục tiêu vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Charlton cho Quỷ đỏ, “Thành tích ghi bàn của Bobby là mục tiêu lớn nhất tại thời điểm này để tôi phấn đấu, ông ấy là một huyền thoại và tôi sẽ rất vui nếu phá được kỷ lục ghi bàn đó”.

Neymar đang "ế" trên thị trường chuyển nhượng 2

Hiện nay, Rooney chỉ còn kém kỷ lục của Bobby Charlton 64 bàn thắng nữa và ở tuổi 27 con số này là điều hoàn toàn có thể vươn đến với tiền đạo số 10 này.  

Suarez: “Tôi sẽ không đi đâu cả”


Suarez đã tái khẳng định tương lai của mình với Liverpool trong bối cảnh Man xanh đang rất khao khát có được chữ ký của tiền đạo người Uruguay này. Đội bóng nhà giàu thành Manchester đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng (1320 tỷ đồng) cho Liverpool nhưng chưa nhận được hồi âm từ The Kop.

Neymar đang "ế" trên thị trường chuyển nhượng 3

Suarez cho biết: “Hợp đồng của tôi với Liverpool vẫn còn rất dài và được thi đấu tại Anfield là niềm mơ ước thuở nhỏ của tôi nên tôi sẽ không đi đâu cả”. Tiền đạo người Uruguay đã có 16 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng trong mùa giải này, đây là một thành tích khá tốt trong bối cảnh anh đang trải qua thời gian sóng gió với sự chỉ trích của dư luận về lối chơi của mình.

Bilbao quyết không bán Llorente


Đích thân chủ tịch Bilbao, Josu Urrutia đã tuyên bố rằng họ không có ý định bán tiền đạo chủ lực của mình, “Sẽ không có một sự ra đi nào trong mùa đông cả, thay vào đó có thể là một số hợp đồng mới đến CLB. Llorente sẽ ở lại để đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục có một mùa giải thành công”, ông Urrutia khẳng định.

Neymar đang "ế" trên thị trường chuyển nhượng 4

Rất nhiều CLB lớn tại châu Âu đã vỡ mộng với tuyên bố này của chủ tịch Bilbao, nhưng có thể hiểu được quyết định này của Bilbao khi họ đang khởi đầu mùa giải một cách không ổn định và nếu muốn cạnh tranh một suất thi đấu tại các cúp châu Âu thì trước hết, họ sẽ phải bảo toàn lực lượng của mình.

Chelsea chuẩn bị có thêm một sao trẻ Brazil


Theo các nguồn tin từ giới truyền thông Anh, Chelsea đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ tài năng trẻ Wallace từ CLB Fluminense. Chính đại diện của hậu vệ phải tài năng này cũng đã tuyên bố: “2 bên đã đạt được những thỏa thuận cần thiết và chỉ còn chờ ngày ký kết hợp đồng”.

Neymar đang "ế" trên thị trường chuyển nhượng 5

Chelsea đang trong quá trình tìm người  thay thế cho những vị trí đã lớn tuổi trong đội hình, và Wallace sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Ivanovic ở vị trí hậu vệ phải khi cầu thủ người Serbia đang có dấu hiệu suy giảm phong độ.

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày