Arsenal 1-3 Aston Villa: Pháo thủ gây thất vọng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 23:01 17/08/2013

Các cầu thủ Arsenal đã có 1 trận đấu mở màn mùa giải làm thất vọng cổ động viên đội nhà.

Arsenal đã thể hiện rõ quyết tâm trong trận đấu mở đầu mùa giải khi tung vào sân đội hình mạnh nhất. Và quyết tâm đó ngay lập tức được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút thứ 6 của trận đấu. Người lập công cho các Pháo thủ là tiền đạo Giroud sau 1 pha dứt điểm gọn gàng. Arsenal vẫn kiểm soát trận đấu sau bàn mở tỷ số nhưng họ lại bất ngờ để thủng lưới. Benteke sút hỏng penalty nhưng nhanh chóng đánh đầu bồi ghi bàn ở phút thứ 22. Tỷ số 1-1 sau đó được giữ đến hết 45 phút thi đấu của hiệp 1.

Arsenal 1-3 Aston Villa: Pháo thủ gây thất vọng 1

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn là đội chơi chủ động hơn với lối đá tấn công truyền thống. Tuy nhiên, hàng thủ của đội chủ nhà lại có vẻ non nớt trước những pha phản công nhanh của đội khách Aston Villa. Phút thứ 61, Agbonlahor có pha đi bóng dũng mãnh buộc Koscielny phải phạm lỗi trong vòng cấm. Lại 1 lần nữa, Benteke đứng trước chấm 11m và lần này anh đã thành công ngay ở cú sút đầu tiên. Với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén, Aston Villa còn ghi thêm được 1 bàn thắng vào lưới Szczesny qua đó ấn định chiến thắng 3-1.


Tỷ số: Arsenal 1-3 Aston Villa

Cầu thủ ghi bàn: Giroud (6') - Benteke (22', 61'), Luna (85')

Đội hình xuất phát: 

Arsenal: Szczesny; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Ramsey, Rosicky; Walcott, Wilshere, Oxlade-Chamberlain; Giroud.

Aston Villa: Guzan; Lowton, Vlaar, Baker, Luna; El Ahmadi, Westwood, Delph; Weimann, Benteke, Agbonlahor.