Antonella Roccuzzo chia sẻ hình ảnh đầy hạnh phúc bên Messi và con trai

, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 20/03/2015

Mới đây, bạn gái Messi đã chia sẻ hình ảnh đầy hạnh phúc nhân dịp "Ngày của cha" trên trang Instagram.

Ngày hôm qua tại một số quốc gia phương Tây là ngày lễ tôn vinh những người làm cha. Lionel Messi cũng nhận được tình cảm ấm áp từ gia đình nhỏ của mình, đó là cô bạn gái xinh đẹp Antonella Roccuzzo và đặc biệt là quý tử đầu lòng Thiago. Trên trang Instagram cá nhân, Antonella đã chia sẻ hình ảnh đầy hạnh phúc của cả 3 người.

Trong tấm hình 2 mẹ con bé Thiago đang "chu mỏ" hôn bố Messi. Đó cũng là thông điệp tình cảm mà cô và con trai dành cho số 10 của CLB Barcelona. 

Tấm hình đầy tình cảm bạn gái Messi chia sẻ trên trang mạng cá nhân trong "Ngày của cha".

Bé Thiago Messi sinh ngày 2 tháng 11 năm 2012. Và dù cho ở trận đấu ngay sau đó (3/11), Messi đã không thể nổ súng trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Celta Vigo nhưng anh cũng không phải đợi lâu để có bàn thắng làm món quà cho con trai. Đó là trận đấu giữa Barcelona và Celtic vào ngày 7 tháng 11 năm 2012 trong khuôn khổ Champions League (Barcelona thua 1-2).

Kể từ đó đến nay, Messi thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Barca với thành tích 127 bàn/122 trận. Nhiều người và ngay chính Messi cũng cho rằng chính con trai Thiago đã mang tới điềm lành cũng như tiếp thêm động lực cho anh.

Kể từ khi Thiago ra đời Messi đã có 122 trận và ghi 127 bàn cho Barcelona.

Cách đây ít tuần, Antonella Roccuzzo cũng đã thông báo rằng cô đang mang thai lần thứ 2. Và không lâu nữa, Messi sẽ lại được lên chức thêm 1 lần nữa.