Guardiola “há hốc mồm” vì kỹ thuật siêu việt của Messi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:42 19/03/2015

Trong lần trở lại Barcelona dự khán sân Nou Camp, HLV Guardiola đã thực sự choáng trước pha lừa bóng điêu luyện của cậu học trò cũ Lionel Messi.

Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua giữa Barcelona và Man City, HLV Guardiola đã có lần đầu tiên trở lại sân Nou Camp sau 3 năm chia tay xứ Catalan. 


HLV Guardiola "choáng" trước pha lừa bóng của Messi.

Nếu có ý định thăm dò đối thủ tiềm năng của Bayern ở những vòng đấu tiếp theo, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hẳn sẽ phải dè chừng bởi Barcelona đã chơi quá ấn tượng trước Man City, đặc biệt là Messi bất chấp tiền đạo người Argentina không ghi bàn.

Ngoài pha kiến tạo cho Rakictic ghi bàn thắng duy nhất, Messi còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục bởi kỹ năng lừa bóng, qua người siêu việt. Một trong những tình huống Messi khiến ông thầy cũ phải “há hốc mồm” ôm mặt thán phục là pha “xâu kim” biến James Milner thành trò hề trên sân Nou Camp.


Tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã trực tiếp tham gia vào 64 bàn thắng của Barcelona trên mọi đấu trường, với 43 lần lập công và 21 đường kiến tạo.