Anh trai Lionel Messi bị tạm giam vì giấu súng trong xe riêng

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 21:12 05/10/2015

Matias Messi có một đời sống cá nhân khá phức tạp. Thậm chí anh này từng bị xã hội đen nã súng vào nhà riêng.

Theo kênh Cadena (Argentina), Matias Messi bị cảnh sát bắt giữ rạng sáng hôm thứ 7 vừa qua ở phía nam thành phố Rosario, nơi đại gia đình Lionel Messi đang sinh sống. Nguyên do là bởi cảnh sát đã phát hiện trong chiếc Audi A5 của Matias Messi một khẩu súng dùng đạn 22 li không được cấp phép. 

Matias-Messi-f8d4a

Cũng theo Cadena 3, Matias đã nhất quyết không chịu làm theo yêu cầu kiểm tra hành chính của cơ quan chức năng. Xô xát đã nổ ra giữa lực lượng cảnh sát và Matias. Vụ va chạm khiến anh trai Lionel Messi bị rách mắt, còn 2 cảnh sát bị chấn thương phần mềm. Ngay lập tức, Matias bị cảnh sát đưa về đồn và ở lại đó trong khoảng 4 giờ trước khi được tại ngoại. Nhiều khả năng anh này sẽ phải chịu án phạt nghiêm khắc của pháp luật.

Đây không phải lần đầu tiên Matias bị bắt vì tội tàng trữ trái phép súng ống. Vào tháng 10/2008, Matias cũng từng bị tạm giam bởi lý do tương tự. Tuy nhiên, nhờ danh tiếng của cậu em trai Lionel Messi, Matias mới được tại ngoại. 

matias-messi-leo-messi-hermano-estalla-explota-twitter-mediocres-f8d4a

Matias Messi có một đời sống cá nhân khá phức tạp. Thậm chí anh này từng bị xã hội đen nã súng vào nhà riêng hồi năm 2011. Khi đó, anh trai của Messi cùng vợ con đều có mặt tại nhà nhưng không có ai bị thương. Kẻ bắn súng đi xe máy nhanh chóng tẩu thoát sau khi tấn công vào nhà Matias.