Ăn mừng kiểu "bụng bầu", Văn Quyết khoe sắp lên chức bố?

, Theo Trí Thức Trẻ 11:21 29/06/2015

Gần 2 tháng sau đám cưới với cô dâu xinh đẹp Huyền Mi, Văn Quyết dường như đã đón nhận tin vui?

Ngày hôm qua, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Văn Quyết đã đóng góp 1 bàn thắng quan trọng, tạo tiền đề cho chiến thắng hoành tráng 4-1 của Hà Nội T&T trước Cần Thơ. Ngay sau khi lập công, tiền đạo 24 tuổi đã phấn khích ăn mừng bàn thắng theo kiểu "bụng bầu". 

Có vẻ như hành động này của Văn Quyết là muốn thông báo cho công chúng biết rằng mình chuẩn bị "lên chức bố"?

Pha ăn mừng của Văn Quyết trong trận đấu với Cần Thơ hôm qua.

Đầu tháng 5 vừa rồi, chân sút của Hà Nội T&T cũng đã lên xe hoa với cô dâu xinh đẹp Huyền Mi tại 1 khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đám cưới ngọt ngào là kết quả sau 4 năm hẹn hò của cặp trai tài gái sắc. Yêu nhau từ năm 2011 nhưng cả Văn Quyết lẫn Huyền Mi đều kín tiếng. Trước đó, cặp đôi dự định kết hôn vào tháng 4 nhưng lùi lại một tháng vì việc gia đình.  

Văn Quyết và Huyền Mi đã làm đám cưới hôm 9/5 vừa qua.

Pha lập công hôm qua của Văn Quyết cũng mang tính giải tỏa đối với tiền đạo này. Khoảng thời gian gần đây, anh thường xuyên phải ngồi ghế dự bị vì phong độ và thể lực đi xuống. Điều này được chính HLV của Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng thừa nhận trong buổi họp báo hôm qua.

Văn Quyết có bàn thắng giải tỏa sau chuỗi ngày bị suy giảm phong độ.

Chiến thắng trước Cần Thơ giúp Hà Nội T&T đứng thứ 9 sau lượt đi với 16 điểm, kém chính đối thủ vòng sau SHB Đà Nẵng 3 điểm; còn XSKT Cần Thơ đứng bét bảng với chỉ 7 điểm.