Alexis Sanchez khoe giọng ca ngọt ngào với ca khúc "hit" của One Direction

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 15:07 29/06/2015

Không chỉ thể hiện tài năng kiệt xuất trên sân bóng, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal còn cho thấy anh có khả năng ca hát tuyệt vời khi thể hiện ca khúc More Than This của One Direction.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Alexis Sanchez đã cho đăng tải đoạn video anh đang thể hiện ca khúc More Than This, bản hit có video đạt hơn 70 triệu lượt xem trên Youtube của One Direction. 


Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal dường như muốn cho mọi người thấy rằng anh đang có một tâm trạng rất thoải mái và đã sẵn sàng cho trận BK Copa America với Peru. 

Dòng trạng thái “Đôi khi bạn phải tạm quên thế giới xung quanh đi và chỉ cần vui vẻ là được” mà ngôi sao người Chile chia sẻ như là động thái "lên gân" trước trận đánh lớn của anh.

Với việc chỉ phải gặp Peru, Chile của Alexis Sanchez đang tràn đầy cơ hội lọt vào trận CK Copa America ngay trên sân nhà. Mặc dù được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất của tuyển Chile, tuy nhiên những đóng góp của Sanchez cho đội bóng quê hương lại khá hạn chế. Đến thời điểm này, anh mới có một bàn trong trận thắng 5-0 trước Bolivia ở vòng bảng.



Mùa giải vừa qua trong màu áo Arsenal cũng được đánh giá là rất thành công với riêng chân sút 26 tuổi khi anh có được danh hiệu cúp FA. Không những vậy, Sanchez còn sở hữu 25 bàn thắng sau 52 trận trên mọi đấu trường cho Pháo thủ, thành tích tuyệt vời đối với một tân binh.