Alexis Sanchez sút hỏng penalty vì bị đồng hương “chơi xỏ”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:57 27/12/2014

Không phải vô cớ mà Alexis Sanchez đã không thể khuất phục được thủ thành Robert Green trên chấm 11m trong trận thắng nghẹt thở của Arsenal trước QPR đêm qua.

Ngay phút thứ 9 của trận đấu, Alexis Sanchez đã bị cầu thủ QPR đốn ngã trong vòng cấm và Arsenal được hưởng một quả 11m. Đích thân Alexis Sanchez bước lên nhận trách nhiệm đá quả phạt đền, nhưng tiền đạo người Chile đã không thể thắng nổi thủ thành Robert Green.

Alexis Sanchez sút hỏng penalty vì bị đồng hương “chơi xỏ” 1
Sanchez đã không thể thắng được Robert Green trên chấm 11m bởi bị Vargas "bán đứng"

Cần biết rằng, Sanchez là mẫu tiền đạo sát thủ trên chấm 11m, nhưng cựu chân sút Barca đã bất lực. Theo đoạn video được chia sẻ sau đó trên các trang mạng xã hội, hóa ra Alexis Sanchez đã bị đồng hương Eduardo Vargas “bán đứng”.

Khi Alexis Sanchez chuẩn bị thực hiện quả 11m, Vargas đã chỉ tay ra dấu cho thủ thành Green biết Sanchez sẽ thực hiện cú sút về phía bên trái cầu môn QPR. Đúng như kịch bản Vargas đã vẽ ra, Sanchez sút về phía trái và Green đã cản phá thành công. Có lẽ trong những buổi tập ở ĐT Chile, Vargas nắm khá rõ cách sút phạt đền của Alexis Sanchez.


Nếu Sanchez có bàn mở tỷ số sớm, có lẽ Arsenal đã không trải qua một trận đấu nhọc nhằn. Cũng may là sau đó Sanchez cũng đã có đường kiến tạo cho Rosicky nâng tỷ số lên 2-0, bàn thắng quan trọng giúp The Gunners giành trọn 3 điểm trước QPR.