Adam Johnson thác loạn thâu đêm trước ngày nhận án tù

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 23:26 15/03/2016

Dường như cựu ngôi sao của Man City muốn tranh thủ nốt những ngày tự do còn lại để vui chơi. Vào 24/3 tới, Adam Johnson sẽ đến tòa án để nhận phán quyết cuối cùng về vụ án giao cấu với trẻ em.

Adam Johnson thác loạn thâu đêm trước ngày nhận án tù - Ảnh 1.

 Sau phiên tòa diễn ra hồi tuần trước, Adam Johnson được cho tại ngoại, kèm theo đó là lệnh giới nghiêm không ra khỏi nhà từ 7 giờ tối tới 7 giờ sáng hôm sau. 

Adam Johnson thác loạn thâu đêm trước ngày nhận án tù - Ảnh 2.

 Theo điều tra của Daily Mail, Adam Johnson không dành thời gian này để sám hối tội lỗi hay gặp gỡ người thân. Thay vào đó, cựu cầu thủ của Man City mời chiến hữu về tiệc tùng thâu đêm suốt sáng. 

Adam Johnson thác loạn thâu đêm trước ngày nhận án tù - Ảnh 3.

 Sáng 15/3, một nhóm thanh niên rời biệt thự của Adam Johnson ở County Durham trong tình trạng say khướt với trang phục xộc xệch. Hàng xóm của Adam Johnson tiết lộ rằng ông không thấy Adam Johnson đâu, thay vào đó, bố của cựu tuyển thủ Anh phải ra mở cửa cho đám người nồng nặc hơi men.

Adam Johnson thác loạn thâu đêm trước ngày nhận án tù - Ảnh 4.

 Chiều cùng ngày, bạn gái cũ của Adam Johnson, Stacey Flounders, đã đưa con gái Ayla tới gặp cha. Cựu cầu thủ của Sunderland chỉ còn chưa tới 10 ngày sống tự do, trước khi bị tuyên án tù vào ngày 24/3 tới.

Adam Johnson thác loạn thâu đêm trước ngày nhận án tù - Ảnh 5.

 Trong phiên điều trần gần nhất, Adam Johnson vẫn một mực kêu oan. Cầu thủ này khai rằng bản thân anh không hề hay biết người mà mình quan hệ lại chưa tới tuổi vị thành niên. Tuy nhiên, những bằng chứng mà nhà chức trách thu thập được lại khác hoàn toàn những gì Adam Johnson nói trước tòa. 

Adam Johnson thác loạn thâu đêm trước ngày nhận án tù - Ảnh 6.

 Dự kiến, Adam Johnson sẽ phải đối mặt với án tù ít nhất là 3 năm.