Aaron Ramsey lại suýt gãy chân với pha vào bóng triệt hạ của đối thủ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:24 15/02/2016

Danny Drinkwater đạp thẳng gầm giày đầy đinh vào chân Ramsey nhưng may mắn là cầu thủ của Arsenal không gặp chấn thương nặng.

Tối 14/12, Leicester City để thua Arsenal 1-2 trong trận cầu "6 điểm" dù có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1. 

Đội khách Leicester City kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ, sau chiếc thẻ đỏ gián tiếp của Danny Simpson. Tuy nhiên, nếu trọng tài chính xác hơn, thậm chí một cầu thủ khác của "bầy cáo" là Danny Drinkwater cũng xứng đáng bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với Aaron Ramsey.

Aaron Ramsey lại suýt gãy chân với pha vào bóng triệt hạ của đối thủ - Ảnh 2.

 Drinkwater và pha đạp bóng thô bạo của mình.

Cụ thể, Danny Drinkwater đã dùng gầm giày đầy đinh để đạp thẳng vào chân Ramsey, khiến cầu thủ của Arsenal đau đớn nằm sân. May cho Ramsey là chân anh chỉ bị trầy xước bên ngoài và có thể tiếp tục thi đấu ngay sau đó.

Aaron Ramsey lại suýt gãy chân với pha vào bóng triệt hạ của đối thủ - Ảnh 3.

 Ramsey may mắn thoát chấn thương nặng sau pha "đốn giò" của Drinkwater.

Sau trận đấu, Danny Drinkwater cũng đã tìm gặp cầu thủ người Xứ Wales để xin lỗi vì pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết của mình.

Tình huống trên làm nhiều người liên tưởng tới pha vào bóng khiến Ramsey phải nghỉ thi đấu 9 tháng của Shawcross hồi tháng 2/2010 ở trận Arsenal - Stoke. Theo chụp chiếu, cầu thủ người xứ Wales bị gãy xương chày, xương mác sau cú "chặt chém" của đối thủ.