Á hậu Huyền My nổi bật trong buổi sinh nhật 110 năm của Chelsea

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 10:36 16/03/2015

Á hậu Huyền My làm khách mời danh dự của buổi lễ kỷ niệm 110 năm thành lập CLB Chelsea, diễn ra vào chiều tối 15/3 tại Hà Nội. Sự kiện do Hội CĐV chính thức của Chelsea tại Việt Nam tổ chức, thu hút hàng trăm fans hâm hộ The Blues tham gia.

Hôm qua, đã có khoảng gần 400 CĐV Chelsea ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, thậm chí từ Vinh, Hà Tĩnh, hồ hởi tham dự sự kiện đầy ý nghĩa này. Trong đó, nổi bật có Nguyễn Trần Huyền My, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.


Á hậu Huyền My nhận quà lưu niệm từ Chủ tịch CFCVN

Huyền My nổi bật với vest kiểu và váy ngắn năng động theo phong cách thể thao. Á hậu khoe đôi chân dài miên man cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc khiến nhiều người chú ý. 

Trong buổi kỷ niệm sinh nhật Chelsea tại Hà Nội, Á hậu Huyền My đã không giấu được sự xúc động và hạnh phúc, khi lần đầu tiên được tham dự một sự kiện có đông CĐV đội bóng áo xanh đến vậy. Một thái độ vô cùng thân thiện, hòa đồng, cộng với nụ cười luôn tỏa sáng trên môi khiến Huyền My trở nên vô cùng nổi bật trong buổi lễ. 

Huyền My được xem là CĐV Việt Nam trung thành Chelsea được nhiều người biết đến nhất bởi hình ảnh của Á hậu từng được đăng tải trên fanpage 7 triệu fan của fanclub đội chủ sân Stamford Bridge hồi giữa tháng 1/2015.

Hình ảnh Á hậu Huyền My, trẻ trung năng động trong buổi tiệc mừng 110 năm thành lập Chelsea:


Huyền My rạng rỡ chụp ảnh cùng các đồ lưu niệm của CLB Chelsea


Trả lời một bài phỏng vấn, Á hậu chia sẻ lý do trở thành fan cuồng của Chelsea xuất phát từ việc thần tượng các cầu thủ Petr Cech và John Terry


Nụ cười luôn nở trên môi Huyền My trong suốt buổi tiệc


Nhiều fan Chelsea chụp ảnh kỷ niệm cùng Huyền My


Sự xuất hiện của Huyền My giữa lượng fan nam áp đảo được nhiều người ví vui như "hoa lạc giữa rừng gươm".


Á hậu Huyền My nhận tấm thẻ chứng nhận cô là một fan của The Blues tại Việt Nam


Á hậu 9x chia sẻ cô thường theo dõi những trận đấu có Chelsea tham dự và bày tỏ cảm xúc trên Facebook

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày