Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 15/01/2015

Đi kèm với bức ảnh là những lời ngợi khen dành cho Á hậu Huyền My - một trong những nữ CĐV đặc biệt nhất của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Dù chỉ là fanpage không chính thức của CLB Chelsea, nhưng nhờ có nội dung đa dạng nên Chelsea FC Latest News (Tin tức mới nhất của CLB Chelsea) được đông đảo CĐV The Blues quan tâm, với hơn 7 triệu lượt người đã bấm "like".

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 1

Mới đây, trang fanpage này vừa cho đăng tải tấm ảnh Á hậu Huyền My trong trang phục CLB Chelsea, đi kèm với đó là những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của cô. "Wow, nữ CĐV này thật xinh đẹp", admin Chelsea FC Latest News (CFLN) chia sẻ.

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 2

Đồng ý với quan điểm của trang CFLN, các CĐV Chelsea đã đua nhau vào khen ngợi nhan sắc của "nữ CĐV đặc biệt". "Lạy Chúa tôi! Gương mặt cô ấy thật hoàn mỹ", CĐV có tên Tayo John bình luận. "Tôi muốn cưới cô ấy", một fan hâm mộ Chelsea khác không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho Huyền My.

Á hậu Huyền My được biết đến như là một trong những CĐV cuồng nhiệt của CLB Chelsea. Mỗi khi rảnh rỗi, Huyền My thường theo dõi những trận đấu có Chelsea tham dự và chia sẻ cảm xúc trên Facebook. 

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 3
Á hậu Huyền My thường chia sẻ những status thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho CLB Chelsea

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 4

Cô cũng đã có nhiều lần thực hiện các bộ ảnh thời trang trong trang phục của đội bóng thành London. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, cô chia sẻ lý do trở thành fan cuồng của Chelsea xuất phát từ việc thần tượng Petr Cech và John Terry.

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 5

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 6

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 7

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 8
Cộng đồng CĐV Chelsea Việt Nam thậm chí còn tặng Huyền My danh hiệu "Miss Chelsea Việt Nam"