3h00 17/1: MU - West Ham: Quyết tâm chiến thắng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 17:49 16/01/2013

MU chắc chắn sẽ không để lặp lại kết quả hòa giống như ở lượt đi...

3h00 17/1: MU - West Ham: Quyết tâm chiến thắng 1

Thông tin thú vị

- Lần gần nhất West Ham gặp MU ở FA Cup tại Old Trafford vào tháng Giêng năm 2003, Quỷ đỏ đã thắng 6-0.

- Đây là lần thứ 10 hai đội gặp nhau ở giải đấu này. West Ham là đội có nhiều chiến thắng hơn với 4 trận thắng trong khi MU chỉ thắng có 3.

- Trong hai trận đấu đã qua với West Ham mùa này, Robin van Persie đều ghi bàn cho Man United.

- Michael Carrick - một sản phẩm của lò đào tạo trẻ West Ham sẽ có trận đấu thứ 20 ở FA Cup cho MU nếu ra sân ở trận này.

- MU chưa vô địch FA Cup kể từ năm 2004 trong khi lần gần nhất The Hammers vô địch là năm 1980.

- Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp Fulham hoặc Blackpool ở vòng 4.


Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ trở lại đội hình chính của MU ở trận này. Đây là trận đấu đầu tiên của anh từ chấn thương trong dịp Giáng sinh. Cùng với đó, Nani cũng sẽ trở lại thi đấu sau hai tháng dưỡng thương. 

VidicAshley Young sẽ vắng mặt vì dính chấn thương đầu gối trong trận đấu cuối tuần qua với Liverpool trong khi Jonny Evans cũng không thể góp mặt vì chấn thương gân kheo.

Mặc dù không xem nhẹ trận đấu này nhưng Sir Alex gần như chắc chắn sẽ tạo cơ hội ra sân cho những cầu thủ dự bị như  Phil Jones, Chris Smalling, AndersonAlexander Buttner.

3h00 17/1: MU - West Ham: Quyết tâm chiến thắng 2

Về phía đội khách, tân binh Chamakh sẽ không thể góp mặt do không kịp đăng ký đúng hạn, vì thế Carlton Cole sẽ tiếp tục là tiền đạo duy nhất của West Ham. 

Mark Noble có thể sẽ trở lại sau chấn thương bắp đùi trong khi Mohamed Diame dù đã bình phục nhưng có thể sẽ được giữ sức cho trận đấu cuối tuần.

Danh sách chấn thương của West Ham bao gồm: Joey O'Brien, James Collins, George McCartney Andy Carroll (đều chấn thương đầu gối) sẽ vắng mặt ở trận đấu này. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày