Ở Old Trafford, MU "vô đối" khi dẫn trước sau hiệp 1

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 15/01/2013

Suốt 30 năm qua, chưa từng có đội bóng nào ở Premier League có thể giành chiến thắng khi bị MU dẫn trước sau hiệp 1 trên thánh địa của họ.

Tất cả các đội bóng tại giải Ngoại hạng đều thừa nhận rằng việc chạm trán với Man United tại sân Old Trafford là một thử thách cực kì lớn, nhất là khi đã bị Quỷ Đỏ dẫn trước trong hiệp một và phải đối mặt với áp lực để giành giật lại điểm số.

Ở Old Trafford, MU "vô đối" khi dẫn trước sau hiệp 1 1

Kể từ khi giải đấu cao nhất của nước Anh đổi tên là giải Ngoại hạng Anh, chưa có một đội bóng nào có thể lội ngược dòng thành công để đánh bại Quỷ Đỏ sau khi đã bị họ dẫn trước trong hiệp một. MU của Sir Alex đã thắng 200 trận, hòa 12 và chưa để thua một trận nào khi đã dẫn trước trong tổng số 212 trận họ đã thi đấu trên sân Old Trafford.

Ở Old Trafford, MU "vô đối" khi dẫn trước sau hiệp 1 2
Tại Old Trafford, đen đủi lắm MU cũng chỉ để gỡ hòa khi đã dẫn trước. Trong ảnh, West Brom lội ngược dòng để giành 1 điểm sau khi đã bị MU dẫn trước 2-0 trong hiệp một năm 2011

Bằng chứng là trong trận đấu mới đây nhất với Liverpool, MU đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước trong hiệp một do công của Van Persie. Cho dù đã có những thay đổi tích cực trong hiệp hai nhưng đội khách Liverpool phải nhận thêm bàn thua và chỉ gỡ được lại một bàn thắng để rồi chấp nhận thất bại. Và đó cũng là lí do vì sao mà các đối thủ thường run sợ mỗi khi phải tới làm khách tại Old Trafford.

Ở Old Trafford, MU "vô đối" khi dẫn trước sau hiệp 1 3
Trên sân nhà, MU cứ dẫn trước là khỏi lo... thua