21h 20/4 Fulham - Arsenal: Khó lường

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 20/04/2013

Mặc dù vừa để thua Chelsea nhưng với một đội bóng phập phù như Arsenal, khả năng giành điểm của Fulham là không nhỏ.

21h 20/4 Fulham - Arsenal: Khó lường 1

Thông tin thú vị:

- Đội chủ nhà Fulham đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại khi đối đầu với Arsenal.

- Tiền đạo Dimitar Berbatov có phong độ ghi bàn khá ấn tượng trên sân nhà Craven Cottage khi đã có 4 bàn thắng trong 4 trận gần nhất.

- Fulham đã được khung gỗ cứu thua tới 18 lần ở mùa giải này, nhiều nhất trong số 20 đội tại EPL.

- Trận hòa trước Everton đã khiến Arsenal tụt lại so với các đội cạnh tranh vào top 4 (chỉ hơn Tottenham 2 điểm, kém Chelsea 1 điểm và đều đã đá hơn 1 trận).

- Kể từ năm 2010, Arsenal mới chỉ giành được 3 trận thắng trong 13 trận derby London của họ.


Trận thua bạc nhược trước Chelsea khiến cho thầy trò ông Martin Jol bị chỉ trích rất nhiều. Chính vì vậy, việc giành được điểm số trước Arsenal trong trận đấu đêm nay sẽ làm vơi đi phần nào áp lực đó.

21h 20/4 Fulham - Arsenal: Khó lường 2

Về mặt lực lượng, Damien Duff sẽ không thể góp mặt vì căng cơ và tương tự là trường hợp của Dejagah khi vết đau ở đầu gối sẽ khiến cho cầu thủ này nói lời tạm biệt với Premier League 2012/13. Tin mừng cho ông Martin JolSteve Sidwell đã có thể thi đấu sau khi hoàn thành án treo giò 3 trận.

Bên phía Arsenal, trận hòa tai hại trước Everton đã khiến cho thầy trò ông Wenger trở thành đội gặp bất lợi lớn ở cuộc đua tham dự cúp châu Âu khi họ kém Chelsea 1 điểm, hơn Tottenham 2 điểm nhưng đều đã đá hơn 2 đội này 1 trận.

21h 20/4 Fulham - Arsenal: Khó lường 3

Ông Arsene Wenger nhiều khả năng vẫn sẽ để cho tiền vệ Jack Wilshere ra sân ngay từ đầu cho dù cầu thủ này thể hiện phong độ kém ấn tượng sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Thủ thành Lukas Fabianski vẫn sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương xương sườn trong khi Kieran Gibbs sẽ quay trở lại với băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Nacho Monreal. 3 điểm là nhiệm vụ tiên quyết mà Arsenal phải làm được nếu không muốn phải làm khán giả ở Champions League và Europa League mùa sau.

*Trận đấu giữa Fulham và Arsenal sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kenh14.vn vào lúc 21h ngày 20/4.