1h45 10/4 Galatasaray - Real Madrid: Dạo chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:34 09/04/2013

Chiến thắng 3-0 ở lượt đi giúp Real Madrid có quyền chơi thảnh thơi trong trận lượt về này.

1h45 10/4 Galatasaray - Real Madrid: Dạo chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ 1

Thông tin thú vị:

- Galatasaray mới chỉ giành được 1 chiến thắng trên sân nhà Turk Telekom ở Champions League mùa giải này, tuy nhiên, họ cũng mới chỉ nhận 2 trận thua khi không phải đi làm khách.

- Galatasaray đang được đánh giá là đội yếu nhất tại tứ kết Champions League. Họ đã để lọt lưới 12 bàn và chỉ ghi được 11 bàn, thành tích kém 

- Real Madrid đang trải qua chuỗi 12 trận bất bại ở tất cả các giải đấu mà họ tham gia (thắng 10 và hòa 2).

- Tiền vệ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League mùa này với 9 pha lập công.


Trận thua 0-3 ở lượt đi gần như đã đặt dấu chấm hết cho cuộc phiêu lưu của Galatasaray tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, thầy trò ông Fatih Terim vẫn chưa cho thấy dấu hiệu đầu hàng sớm. Về mặt lực lượng, Galatasaray sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Burak Yilmaz vì anh đã nhận đủ số thẻ vàng cho phép. Tương tự là trường hợp của trung vệ Nounkeu.

1h45 10/4 Galatasaray - Real Madrid: Dạo chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ 2

Bên phía Real Madrid, với thẻ vàng phải nhận ở những phút cuối của trận lượt đi, Sergio Ramos Xabi Alonso sẽ vắng mặt ở trận đấu trên sân Turk Telekom. Ngoài sự vắng mặt của bộ đôi kể trên, HLV Jose Mourinho không phải chịu thêm một sự thiệt thòi nào về mặt quân số sau khi đã cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận thắng hủy diệt 5-1 trước Levante hồi cuối tuần qua.

1h45 10/4 Galatasaray - Real Madrid: Dạo chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ 3
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày