Real Madrid 5-1 Levante: Điểm sáng Higuain

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:46 07/04/2013

Tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain đã có một trận đấu chói sáng giúp Real Madrid giành được 3 điểm trước Levante.

Hiệp 1 bắt đầu với sự chủ động thuộc về Real Madrid khi lợi thế sân nhà giúp các học trò của Jose Mourinho liên tục dồn ép đối phương. Thế nhưng, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Real đã phải trả giá khi đội khách Levante bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Michel ở phút 31.

Real Madrid 5-1 Levante: Điểm sáng Higuain 1

Bị chạm vào lòng tự ái, Real gây sức ép dồn dập hơn nữa và họ có liền 2 bàn thắng để lội ngược dòng do công của Higuain Kaka ở các phút 36, 39. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 tạm nghiêng về phía Real Madrid.

Real Madrid 5-1 Levante: Điểm sáng Higuain 2

Sang hiệp 2, HLV Mourinho thực hiện một vài sự thay đổi chiến thuật bằng cách đưa Ronaldo Di Maria vào sân. Điều này ngay lập tức phát huy tác dụng khi Real có nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Munua nhưng khâu dứt điểm của hàng công Kền kền trắng lại quá tồi.

Real Madrid 5-1 Levante: Điểm sáng Higuain 3

Điều gì phải đến cũng đã đến, tiền vệ Cristiano Ronaldo có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Real Madrid ở phút 84 sau đường chuyền thông minh của Higuain. Pha lập công này của tiền vệ người Bồ Đào Nha như nhấn chìm đội khách và không những thế, Levante còn phải chịu thêm bàn thua từ tiền vệ vào sân thay người Mesut Ozil ở các phút 87 và 90+1. Trận đấu khép lại với tỉ số 5-1 nghiêng về phía Real Madrid.


Tỉ số: Real Madrid 5-1 Levante

Cầu thủ ghi bàn: Higuain (36'), Kaka (pen-39'), Ronaldo (84'), Ozil (87', 90+1') - Michel (31')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Lopez; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Xabi Alonso, Modric; Kaka, Callejon, Benzema; Higuain.

Levante: Munua; Juanfran, Ballesteros, Vynta; Lell; Iborra, Diop; Ruben, Michel, Pedro Rios; Aquafresca.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày