18h00 31/01 Việt Nam - Hyundai Mipo Dolphin: Thử lửa

Goal, Theo 16:16 31/01/2013

Cuộc so tài với Hyundai Mipo Dolphin là trận thử lửa cuối cùng trước khi ĐTQG Việt Nam bước vào vòng loại Asian Cup 2015.

Vì vậy, quyền HLV trưởng Hoàng Văn Phúc sẽ có những tính toán ở trận đấu này nhằm đưa những cầu thủ đang trong tầm ngắm vào sân thi đấu. Qua đó, chọn ra đội hình chính cho trận gặp ĐT UAE ở vòng loại Asian Cup 2015.

Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Thanh Bình đã hai trận được lựa chọn bắt chính (gặp XM Vicem Hải Phòng và Hà Nội T&T), tuy nhiên với màn thể hiện khá ấn tượng ở hiệp hai trận gặp đại diện thủ đô, thủ thành Bửu Ngọc rất có thể sẽ có cơ hội xuất phát ngay từ đầu.

Ở vị trí trung vệ, Thanh Hào đang gặp phải chấn thương nhẹ nên nếu không có gì thay đổi vào phút chót, Nguyễn Michal sẽ được lựa chọn đá cặp cùng Gia Từ.

18h00 31/01 Việt Nam - Hyundai Mipo Dolphin: Thử lửa 1

Ở vị trí hậu vệ phải, Âu Văn Hoàn chắc chắn chiếm suất đá chính. Trong khi Xuân Hùng sẽ lần thứ hai có cơ hội đá chính ở vị trí hậu vệ trái bởi Văn Phong cũng đang gặp chấn thương.

Ở bộ tứ hàng tiền vệ, có thể sẽ không có sự thay đổi nào khi Tấn Tài, Thành Lương, Nguyên Sa, Quốc Anh vẫn sẽ xuất trận từ đầu. Văn Quyết vẫn chắc suất đá chính ở vị trí tiền đạo lùi (tiền đạo cánh) dù anh vừa mới bị nhắc nhở vì hay ham rê bóng.

Ở vị trí trung phong, Mạc Hồng Quân vẫn là cái tên đáng được tin cậy nhất. Tuy nhiên, với những ý định thử nghiệm thêm, HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có thể đưa Hà Minh TuấnHải Anh vào sân.

Bên phía Hyundai Mipo Dolphin, điều gây chú ý đầu tiên ở đội bóng Hàn Quốc là thể hình khá lý tưởng và nhiều cầu thủ độ tuổi còn khá trẻ. Lối chơi của họ theo HLV Hoàng Văn Phúc nhận định là thiên về sức mạnh.

Lee Jin-Woo chính là cầu thủ đáng chú ý nhất bên phía Hyundai Mipo Dolphin trong lần gặp gỡ này. Tiền đạo này từng có thời gian khoác áo CLB nổi tiếng Ulsan Hyundai của Hàn Quốc và trong mùa 2012 vừa qua cũng đã 5 lần lập công.

Với lời giới thiệu đang chơi ở giải hạng hai của Hàn Quốc, Hyundai Mipo Dolphin không được người hâm mộ Việt Nam đánh giá quá cao. Vì thế, sức mạnh của đội bóng Hàn Quốc này chỉ có thể kiểm chứng sau trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam vào lúc 18h00 chiều nay trên sân vận động Hàng Đẫy.

Đội hình dự kiến: Bửu Ngọc, Văn Hoàn, Gia Từ, Nguyễn Michal, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Tấn Tài, Thành Lương, Quốc Anh, Văn Quyết, Hồng Quân.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày