Thái Lan - Việt Nam: Dấu chấm hết cho tuyển Việt Nam

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 20:09 30/11/2012

Hành trình của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup năm nay đã dừng lại ngay từ vòng bảng với trận thua 1-3 trước đội chủ nhà Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu này với tinh thần khá thoải mái, chính vì vậy những đợt tấn công cũng trở nên thanh thoát hơn. Trong khi đó, tuy ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng Thái Lan vẫn thi đấu hết sức bản lĩnh. Phút thứ 21, đội chủ nhà có bàn thắng mở tý số do công của tiền đạo Keawsombut từ một pha bóng không dứt khoát của các hậu vệ Việt Nam. Những phút còn lại của hiệp 1, Việt Nam thi đấu rất cố gắng nhưng không thể cụ thể hóa những cơ hội của mình thành bàn thắng gỡ hòa.

Thái Lan - Việt Nam: Dấu chấm hết cho tuyển Việt Nam 1

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có nhiều sự khác biệt với những pha tấn công của cả hai đội bóng nhưng vẫn là người Thái có được bàn thắng. Phút thứ 65, lại là Keawsombut ghi bàn với cú đánh đầu hiểm hóc. Ngay sau đó,Văn Quyết đã nhen nhóm chút hy vọng cho đội nhà khi đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1. Nhưng rồi cuối cùng ở phút thứ 82, mọi nỗ lực của Việt Nam đã trở nên vô nghĩa với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút thứ 72, từ một tình huống lộn xộn trước khung thành. Kết quả thua 3-1 cộng với chiến thắng 2-0 của Philippines đã đưa Việt Nam trở về nước chỉ sau 3 trận đấu vòng bảng.


Tỷ số: Thái Lan 3-1 Việt Nam

Cầu thủ ghi bàn: Keawsombut (21', 65') Gia Từ (phản lưới - 82') - Văn Quyết (72')

Đội hình xuất phát:
Việt Nam: Dương Hồng Sơn, Hồng Tiến, Gia Từ, Minh Đức, Âu Văn Hoàn, Sỹ Cường, Trọng Hoàng, Thành Lương, Tấn Tài, Quốc Anh, Văn Quyết.
Thái Lan: Kawin, Piyaphol, Natthaporn, Niweat, Anucha, Prayat, Apipo, Sumanya, Arthit, Sompong, Kirati.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày