02h45 13/12 Almeria - Real Madrid: Không thể cản bước

, Theo Trí Thức Trẻ 14:51 12/12/2014

Trước 1 Real Madrid đang ở đỉnh cao phong độ, gần như không có cơ hội cho đội bóng nhỏ bé Almeria.

Thông tin thú vị

- Almeria chỉ thắng 1 trong số 10 trận đụng độ Real Madrid tại La Liga, và đó là trận đấu đầu tiên họ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Juegos del Mediterraneo, còn lại họ để thua 7 và có 2 trận hòa.

- Real Madrid chỉ giữ sạch lưới 1 trong số 5 trận đến làm khách trên sân Juegos del Mediterraneo của Almeria, và đó là trận đấu họ thắng với tỷ số 5-0 vào năm 2013.

- Almeria đang có chuỗi 8 trận không thắng tại La Liga (hòa 2 và thua 6), trận thắng gần nhất của họ là trận đấu trên sân Riazor của Deportivo vào tháng 9 năm nay.

- Real Madrid là đội bóng Tây Ban Nha đầu tiên có chuỗi 19 trận toàn thắng tại mọi mặt trận.

- Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn thắng ở 11 trận vừa rồi tại La Liga, ghi tổng cộng 46 bàn.

- Real Madrid đang có chuỗi 71 trận không có tỷ số hòa 0-0 ở La Liga, nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

- Tại Real Madrid, trung bình Ronaldo ghi bàn sau 50,4 phút tại La Liga, xếp ngay sau là Javier Hernandez  với 51,3 phút.


Sau trận thua ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải, có lẽ không 1 ai tin rằng bầy Kền kền trắng sẽ có 1 phong độ hủy diệt như vậy cho tới thời điểm này. 19 trận đấu vừa qua, không 1 đội bóng nào có thể cản bước Ronaldo và các đồng đội đến với chiến thắng. Chính vì điều này, trận đấu với những đối thủ như Almeria đêm nay, có lẽ người ta sẽ chỉ phân vân không biết Real nói chung và Cristiano Ronaldo nói riêng sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới đối thủ mà thôi.

02h45 13/12 Almeria - Real Madrid: Không thể cản bước 1
Ronaldo và Real Madrid đang không có đối thủ.

Quả thật, Almeria quá khó để có thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng của Ancelotti. Nhìn vào bảng thành tích nghèo nàn hiện tại của đội chủ sân Mediterráneo là có thể dễ dàng nhận ra điều này. Đội chủ nhà hiện đang xếp thứ 17 với vỏn vẹn 10 điểm, chỉ xếp trên những đội bóng phía sau bởi hiệu số bàn thắng bại. Trên sân nhà, Almeria cũng chưa có nổi 1 trận thắng nào tại La Liga mùa này. Thành tích đối đầu hiện cũng đang quá chênh lệch khi 3 trận gặp nhau gần nhất, Real Madrid đều có trọn 3 điểm trước Almeria, ghi tới 17 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần (cụ thể Real Madrid thắng với các tỷ số 8-1, 5-0 và 4-0).

02h45 13/12 Almeria - Real Madrid: Không thể cản bước 2
Almeria (áo đỏ) là con mồi ưa thích của bầy Kền kền.

Chính vì vậy, dù Khedira và Modric hay James Rodriguez không thể ra sân vì chấn thương đêm nay, Real vẫn có quá nhiều ưu thế để giành chiến thắng. Đây cũng sẽ là bước đệm tinh thần rất lớn với thầy trò Ancelotti trước khi chinh phục 1 đấu trường khác khởi tranh vào tuần sau: FIFA Club World Cup.

02h45 13/12 Almeria - Real Madrid: Không thể cản bước 3
Thành tích đối đầu.

02h45 13/12 Almeria - Real Madrid: Không thể cản bước 4
Phong độ gần đây.

Đội hình dự kiến:

Almeria: Ruben; Navarro, Velez, Trujillo, Mane; Wellington Silva, Partey, Corona, Zongo; Bifouma, Hemed.

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Illarramendi, Kroos, Rodriguez; Bale, Benzema, Ronaldo.