Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết”

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 31/01/2018

Đức Phúc và Hoà Minzy cho thấy độ hot thực sự của họ khi sự kết hợp đầu tiên – MV “Thế Là Tết”, được khán giả đón nhận nồng nhiệt dù đã sau 2 tuần ra mắt.

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, MV “Thế là Tết” đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả, với lượt chia sẻ lan rộng từ kênh Youtube của nhạc sĩ Tiên Cookie, MV đã đánh dấu 1 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày đầu lên sóng.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 2.

Đã có những “tranh cãi” thú vị về Tết truyền thống và Tết hiện đại sau khi nghe bài hát. Có thể thấy được sự háo hức xen lẫn những nỗi niềm của các bạn khi nói lên những cảm nhận về Tết.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, các đồng nghiệp trong nghề cũng có những bài viết chúc mừng sự ra đời sản phẩm mới của hai ca sĩ trẻ Hòa Minzy và Đức Phúc.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 4.

BB Trần gửi 1 lời chúc song hỷ đến Hòa Minzy khi cô ca sĩ trẻ đã cùng một lúc vừa cho ra đời sản phẩm mới và nhận ngay giải á quân cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Điều này cho thấy Hòa Minzy đang nỗ lực hết sức mình để tạo dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa tài trong sự nghiệp ca hát của cô.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 5.

Trắng TV cũng có lời nhận xét dí dỏm về hóa thân của Hòa Minzy và Đức Phúc trong MV “Thế là Tết”.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 6.

“Soái ca Vlog” Huy Cung đã không ngần ngại bỏ công sức để làm ngay một Vlog hài hước lấy cảm hứng từ MV Thế là Tết với chủ đề Tết cổ truyền hay Tết hiện đại.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 7.

MV còn làm tăng thêm sức nóng của gia đình “Hoa dâm bụt” khi khán giả lần đầu tiên được chứng kiến Đức Phúc và Hòa Minzy cùng chung tay cho ra đời sản phẩm âm nhạc mới. Có vẻ như sự kết hợp của hai thành viên này mang lại cho khán thính giả rất nhiều thú vị. Hoa dâm bụt ngẫu nhiên trở thành thương hiệu riêng không thể tách rời khi nhắc đến Hòa Minzy và Đức Phúc.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 8.

Hòa cùng không khí của “Hiện tượng U23 Việt Nam” trong những ngày gần đây, Facebook Thánh Dựng đã tái hiện lại đoạn trò chuyện cách đây không lâu của Hòa Minzy và Đức Phúc bằng những hình ảnh lồng ghép thú vị từ MV và phụ đề mới hài hước.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 9.

MV “Thế là Tết” đầy vui nhộn qua sự kết hợp giữa Hoà Minzy và Đức Phúc sẽ là một ca khúc hứa hẹn cho một mùa Tết rộn ràng tiếng cười. Với sự đồng hành của công ty thương mại điện tử LOTTE Việt Nam – LOTTE.vn, MV cũng là một thông điệp cho việc lựa chọn trải nghiệm mua sắm mới mẻ trong dịp Tết cho mỗi gia đình.

Sau 2 tuần ra mắt, cư dân mạng vẫn còn đang bàn tán về MV “Thế Là Tết” - Ảnh 10.

Với tiêu chí mỗi tuần 1 chủ đề, mỗi tuần 1 thông điệp đi kèm với những sản phẩm giá giảm đến 50%, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn, những lợi ích cộng thêm của LOTTE.vn hy vọng sẽ góp phần làm cho Tết của các gia đình Việt thêm đầy đủ, sung túc mà các thành viên không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức.