NTK Giorgio Armani ám chỉ những chiếc thủ cấp tại show Gucci là "trò làm màu"

Cô Kim, Theo Trí Thức Trẻ 23:16 28/02/2018

"Tôi chả bao giờ muốn xỏ mũi khách hàng. Thứ nào tôi trưng ra trên sàn diễn thì ắt thứ đó có trong cửa hàng", NTK Giorgio Armani với những lời lẽ đầy ám chỉ về show diễn kỳ lạ gần đây của Gucci.

Qua bàn tay và khối óc của NTK Alessandro Michele, Gucci đã hồi sinh và trở thành nhà mốt được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Show diễn mới nhất của nhà mốt này tại Tuần lễ thời trang Milan cũng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực, công chúng sửng sốt bởi ý tưởng táo bạo: những người mẫu ôm thủ cấp giả, rồng con hay rắn san hô.

NTK Giorgio Armani xem những chiếc thủ cấp tại show Gucci là trò làm màu - Ảnh 1.

Những chiếc thủ cấp giả của Gucci đã khiến giới mộ điệu trầm trồ không dứt.

Tuy được công chúng tán tụng hết lời nhưng xem ra sáng tạo của NTK Alessandro Michele lại không hợp nhãn các bậc tiền bối, cụ thể là NTK Giorgio Armani.

NTK Giorgio Armani xem những chiếc thủ cấp tại show Gucci là trò làm màu - Ảnh 2.

Giorgio Armani là một trong những NTK lão làng nhất thế giới.

Từ lâu nay, Giorgio Armani đã luôn than thở rằng nhiều nhà thiết kế biến các show diễn thời trang trở thành các tiết mục tạp kỹ câu khách, thế nên không có gì lạ khi thành quả mới nhất của Gucci khiến ông "ngứa mắt".

Dù không nói đích danh Gucci nhưng từ những chia sẻ bên lề mới đây tại buổi ra mắt phim ngắn của NTK này đã khiến nhiều người hiểu ra ngay vấn đề: "Không, tôi chả muốn trở thành một phần của cái đống này. Thời trang không cần phải làm trò để các phương tiện truyền thông chú ý đến. Chúng ta phải linh hoạt và năng động nhưng không có nghĩa là làm lố - điều đó có gì khó đâu. Tôi chả bao giờ muốn xỏ mũi khách hàng. Thứ nào tôi trưng ra trên sàn diễn thì ắt thứ đó có trong cửa hàng."

Đồng ý kiến với Giorgio Armani, cũng có một vài chuyên gia cho rằng các chi tiết như rồng rắn hay thủ cấp giả của Gucci chỉ để "làm màu", tạo ảo ảnh về thời trang trong mắt công chúng và điều đó không hay cho lắm.

Dù sao cũng không thể phủ nhận rằng, thành công hay không thì cả thiên hạ cũng đang nói về Gucci!

Nguồn: WWD