3.000 fan cuồng nhiệt cùng JYJ tại Berlin

HanaZ, Theo 11:00 08/11/2011

Các chàng trai vừa gây nên một cơn bão nữa ở châu Âu.

Sau thành công của concert Barcelona (Tây Ban Nha), JYJ lại một lần nữa khẳng định tài năng và tên tuổi của mình trong concert Berlin (Đức) diễn ra vào ngày 6/11 vừa qua. 3.000 fan từ khắp châu Âu (Hà Lan, Phần Lan, Thụy Điển, Ba Lan, Nga, Pháp và Hi Lạp) đã đổ về Sân vận động Tempodrom để tận mắt chứng kiến và dõi theo thần tượng.

3.000 fan châu Âu góp mặt trong concert Berlin nhiệt tình hò hét và cổ vũ JYJ trong suốt 15 tiết mục

JYJ chia sẻ về concert mới nhất: “Cuối cùng chúng tôi cũng có thể đến Đức, nơi nhóm đã luôn muốn ghé thăm từ rất lâu rồi. Thật hạnh phúc khi được nhìn thấy các fan. Concert diễn ra hết sức tốt đẹp”. Junsu nói thêm: “Cùng với toàn bộ sức mạnh nhận được từ các fan, chúng tôi sẽ trở thành một JYJ mạnh mẽ hơn trong năm tới”.

Trước mắt, các thành viên JYJ hiện đang lên kế hoạch nghỉ ngơi trong tháng 12 tới

Đại diện Công ty quản lý C-JES của JYJ - Baek Chang Joo tiết lộ: “Hội chứng cuồng Kpop chỉ mới xuất hiện ở châu Âu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên nhờ JYJ, tôi tin rằng chúng tôi có thể tổ chức một concert chính thức tại đây, dù chỉ là quy mô nhỏ. Tôi thực sự biết ơn các fan châu Âu đã bày tỏ những tình cảm vượt quá cả sự trông đợi của chúng tôi. Xin hứa sẽ trở lại đây trong chuyến lưu diễn thế giới sang năm”.