Được ví như "Hermès" trong thế giới kem đánh răng, sản phẩm được Doãn Hải My ưu ái không chỉ làm sạch răng miệng mà còn là biểu tượng của sự sang chảnh.
Không chỉ hỗ trợ cải thiện các vấn đề nha khoa cho cả gia đình, bộ sản phẩm này còn ghi điểm với mình nhờ thành phần dược liệu, thảo dược lành tính, an toàn cho cả trẻ nhỏ.
Một trong những sai lầm kinh điển nhất về việc mở rộng thương hiệu chính là khi công ty sản xuất kem đánh răng Colgate quyết định tung ra dòng sản phẩm đồ ăn đông lạnh.
Diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 31/12, hành trình “Răng xinh toàn diện” từ thương hiệu kem đánh răng trẻ em Pierrot Tây Ban Nha đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và đạt được những phản hồi tích cực.