Giới trẻ Việt phấn khích khi được sử dụng mỹ phẩm Việt nghiên cứu tại nhà máy hàng đầu Hàn Quốc

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 07/12/2019

Những cô nàng đam mê và thích tìm tòi về mỹ phẩm hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên COSMAX - một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn hàng đầu Hàn Quốc và thuộc TOP 3 trên thế giới. Đây là nơi sản xuất hàng loạt cho các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Vậy ở Việt Nam, bạn có biết thương hiệu Việt nào đã tự hào chính thức được bắt tay với nhà máy danh giá này?

Ngày 4/12/2019 vừa qua, VCN - thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ của doanh nhân Vũ Cẩm Nhung chính thức được ra mắt, gây được tiếng vang lớn và sự quan tâm đặc biệt với các bạn trẻ. Điều khiến các bạn hào hứng hơn cả là khi biết được sản phẩm của VCN được sản xuất tại nhà máy COSMAX, mang tiêu chuẩn quốc tế nhưng với giá thành cực kỳ "dễ chịu", học sinh.

COSMAX là nhà máy như thế nào mà lại được nhiều thương hiệu nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng"?

COSMAX là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn hàng đầu Hàn Quốc – ISO 9001, đạt chuẩn CGMP quốc tế và thuộc TOP 3 trên thế giới. Không những nổi tiếng và lớn mạnh tại Hàn Quốc, Cosmax ngày càng mở rộng mạnh mẽ hơn ra các thị trường nước ngoài, điển hình vào năm 2013, tập đoàn này đã mua lại 2 nhà máy sản xuất lớn ở Mỹ từ NuWorld Beauty và L’Oreal.

Con số được công bố trong năm tài chính 2015, nhà máy này đã thu về 686 triệu đô Mỹ, cung cấp cho hơn 600 brands.

Điều khiến COSMAX được tin tưởng hơn cả là để được hợp tác với nhà máy này, các thương hiệu phải cam kết luôn luôn đạt những tiêu chuẩn khắt khe trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Chính vì vậy, Cosmax rất mạnh tay để chi cho việc sở hữu các phòng thí nghiệm nghiên cứu chuyên ngành sản xuất sản phẩm chất lượng tốt, đáng tin cậy. Ngoài ra, COSMAX còn có sự tham gia của hơn 350 nhà nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc da, trang điểm, sở hữu công nghệ tiên tiến, an toàn nhằm phát triển, sáng tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao hàng đầu trên thế giới.

Giới trẻ Việt phấn khích khi được sử dụng mỹ phẩm Việt nghiên cứu tại nhà máy hàng đầu Hàn Quốc - Ảnh 1.

Và VCN – thương hiệu mỹ phẩm của doanh nhân Vũ Cẩm Nhung chính là sản phẩm Việt được nghiên cứu và ra đời tại nhà máy danh giá này!

Giới trẻ Việt phấn khích khi được sử dụng mỹ phẩm Việt nghiên cứu tại nhà máy hàng đầu Hàn Quốc - Ảnh 2.

Vì sao VCN – Thương hiệu "mới toanh" trên thị trường lại mạnh tay hợp tác cùng COSMAX?

Khi được hỏi tại sao không "thừa thắng xông lên" với thương hiệu Tenamyd đã có chỗ đứng vững chắc hơn 20 năm qua, doanh nhân/người mẫu Vũ Cẩm Nhung thành thật chia sẻ: "Nhung quan tâm tới việc con Nhung khi lớn lên và thế hệ trẻ sẽ có được những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, phù hợp với lứa tuổi, chất lượng quốc tế. Nhung dành toàn bộ tình yêu và trí lực vào việc kết hợp với các chuyên gia, các nhà máy sản xuất uy tín và lớn mạnh top đầu thế giới để sáng tạo nên những sản phẩm an toàn hàng đầu cho tuổi teen".

Từ mục tiêu ý nghĩa ban đầu cộng với sự thấu hiểu về "hầu bao" bé bé xinh xinh của các cô nàng tuổi teen, doanh nhân Vũ Cẩm Nhung đã cho ra đời dòng mỹ phẩm được nghiên cứu, điều chế rất kỹ lưỡng dành riêng cho làn da nhạy cảm nhưng với giá thành vô cùng "mềm mại", hợp lý. Chỉ với 100 - 200 ngàn, các teenagers năng động đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm trang điểm có độ an toàn cao và có hiệu quả tốt.

Với 6 sản phẩm chủ đạo từ mắt, má, môi, các dòng sản phẩm của VCN rất đa năng và "chiều lòng" giới trẻ, kể cả những cô nàng cầu kỳ nhất. Chẳng hạn kem nền che khuyết điểm đều có chỉ số chống nắng cao, kết hợp với các tinh chất dưỡng ẩm giúp da luôn ẩm mượt, hay các loại son kem, son lì đều chứa nhiều thành phần dưỡng. Với sự tích hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm, VCN chắc chắn sẽ giúp các nàng tiết kiệm không ít thời gian "họa mặt" mỗi ngày và hầu bao chưa mấy "rộng rãi" của mình đấy!

Bên cạnh đó, nếu bạn là một tín đồ theo xu hướng sống xanh hiện nay thì càng không thể bỏ qua sản phẩm này. Bởi vì các sản phẩm của VCN vậy hoàn toàn nói không với hạt vi nhựa - "kẻ thù" của môi trường sống cũng như sức khỏe con người. Phần bao bì đẹp mắt của VCN cũng dùng giấy tái chế (hay còn được gọi là giấy kraft) nhằm hạn chế thải CO2 ra môi trường sống. Với những sản phẩm cho người trẻ - những người được coi là nắm bắt xu thế của thời đại, VCN muốn truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp nhân văn khi ra mắt thương hiệu của mình: "Đẹp bền vững: Đẹp cho mình, đẹp cho cộng đồng, đẹp cho môi trường".

Giới trẻ Việt phấn khích khi được sử dụng mỹ phẩm Việt nghiên cứu tại nhà máy hàng đầu Hàn Quốc - Ảnh 3.

VCN là thương hiệu của doanh nhân Vũ Cẩm Nhung với series ra mắt đầu tiên là mỹ phẩm trang điểm, được sản xuất bởi nhà máy Cosmax, nhà máy ODM top 3 trên thế giới. Mỹ phẩm trang điểm VCN được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu với công thức được nghiên cứu từ Hàn Quốc (Formulated in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng tại Cục quản lý Dược - Bộ Y tế Việt Nam. VCN với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành riêng cho giới trẻ.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Tết trong mắt người trẻ: có phải tết đã nhạt dần theo thời gian hay chỉ vì bạn đã khác xưa?

    Người trẻ kết nối với bạn bè nhiều hơn trên mạng xã hội thì cũng mất kết nối với họ hàng, người thân trong cuộc sống thật. Chúng ta kết nối bản thân nhiều hơn thì cũng là lúc mất kết nối với gia đình. Người trẻ nói rằng Tết tẻ nhạt và cô đơn, đó là lựa chọn của họ khi để những kết nối truyền thống đứt gãy.
  • Đọc thêm