"Vỡ òa" ngày Valentine trên toàn hệ thống PNJ

Trinh Annie, Theo 14:50 22/02/2011

Nghía những mẫu thiết kế mới của nhãn hàng PNJSilver nữa nhé các bạn.

Các quà tặng truyền thống như hoa hồng, socola không còn chiếm vị thế độc tôn khi trang sức ngày càng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn làm quà tặng ý nghĩa nhất trong dịp Valentine vừa qua, nhất là thương hiệu trang sức uy tín. Mặc dù trong tình hình giá vàng tăng đột biến nhưng các cửa hàng trang sức PNJ đã thu hút gần 1 triệu lượt khách hàng từ ngày 8 – 14/2, ngày lễ tình nhân năm nay.

Cùng ngắm bộ sưu tập trang sức của PNJSilver để biết lý do tại sao nhé!












Chưa bao giờ sức hút từ trang sức PNJ được ưu tiên lựa chọn làm quà tặng như mùa Valentine năm nay. Liên tục từ ngày 8/02 đến 14/02 và đỉnh điểm là 3 ngày 12, 13  và 14/2 hệ thống PNJ trên toàn như muốn nổ tung bởi lượng khách hàng tăng đột biến cùng lượng trang sức PNJGoldPNJSilver được bán ra.

Đi một vòng quanh thành phố mới cảm nhận được hết sức nóng tại những nơi có hệ thống của PNJ. Mỗi cửa hàng vốn khang trang, rộng thoáng bỗng dưng trở nên quá bé nhỏ bởi vòng bao quanh của hai, ba lớp khách hàng tại các quầy tủ trưng bày trang sức, toàn bộ nhân viên phục vụ với nụ cười thường trực trên môi, liên tục niềm nở đón tiếp và tư vấn để khách hàng chọn được mẫu quà tặng ưng ý nhất.Tất cả PNJ như căng mình cho một mùa Valentine thành công lớn, mang đến niềm hạnh phúc ngọt ngào cho quý khách hàng nhất là các cặp đôi yêu nhau.



Nhìn ngắm bao bạn trẻ sánh vai nhau, niềm hạnh phúc long lanh hiện diện trong ánh mắt khi đeo trên tay nhẫn cặp mang ý nghĩa gắn kết vĩnh cửu từ PNJGold hay minh chứng tình yêu của PNJSilver và nụ cười hài lòng của quý khách khi cầm trên tay món trang sức thay cho lời tỏ tình đến nửa yêu thương là phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực và cố gắng của PNJ mang đến niềm hạnh phúc cho mỗi khách hàng.

Theo ông Huỳnh Văn Tẩn – Giám đốc nhãn hàng PNJSilver thì doanh thu của nhãn hàng này trong mùa Valentine năm nay tăng 200% so với cùng kỳ. Đặc biệt, sức hút mạnh mẽ từ bộ sưu tập Kim Cương “Tình yêu vĩnh cửu” của PNJGold với thông điệp “ Yêu mãi với PNJ” đã khẳng định đẳng cấp cho trang sức PNJ khi được hàng ngàn quý khách chọn làm quà tặng cho vợ, người yêu.
 
Thay cho lời tri ân từ PNJ đến gần 1 triệu khách hàng mua sắm trang sức PNJ trong mùa Valentien năm nay và hàng triệu triệu người tiêu dùng đã tín nhiệm và lựa chọn PNJ suốt những năm qua, chương trình ưu đãi đặc biệt của PNJ sẽ được tiếp tục đến hết ngày 8/3/2011. Giảm giá 15% các sản phẩm trong bộ sưu tập trang sức kim cương “ Tình yêu vĩnh cửu” và 5% các sản phẩm khác. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.pnj.com.vn.