Trang Khiếu "phủ sóng" khắp các trung tâm thương mại Ý & báo nước ngoài

Ichi, Theo Trí Thức Trẻ 12:25 06/05/2015

Không chỉ trúng hợp đồng quảng cáo với hãng giày của Ý, thành công của chân dài còn được nối tiếp với những hình ảnh mới nhất trên tạp chí NYLON phiên bản Philippines.

Dù đã quay trở lại thị trường Việt Nam nhưng những thành quả mà Trang Khiếu đạt được trong chuyến đi châu Âu hồi cuối năm ngoái vẫn tiếp tục được hé lộ. Sau khi trở thành gương mặt châu Á duy nhất hiện diện trong chiến dịch quảng bá của các thương hiệu Hydrogen, Kor@Kor... thì mới đây nhất, hình ảnh của chân dài này trong chiến dịch quảng cáo của hãng giày Premiata lại tiếp tục "phủ sóng" tại các trung tâm thương mại tại Ý.


Một Trang Khiếu năng động và tươi mới trong quảng cáo của Premiata.

Premiata là một hãng giày khá có tiếng tại châu Âu. Không chỉ chú trọng vào tinh thần năng động của phong cách thể thao, hãng còn tiên phong trong việc định hình xu hướng và mang lại những cảm giác trẻ trung cho người mang. Với hệ thống cửa hàng đồ sộ và phủ ở khắp các trung tâm thương mại khác nhau, hình ảnh của Trang Khiếu cũng được phổ biến rộng rãi. Đi ngang các trung tâm, cửa hàng tại Ý, mọi người có thể dễ dàng nhận ra gương mặt mẫu Việt trên các poster. 






Khi thấy những hình ảnh của mình phủ sóng tại Ý, Trang Khiếu chia sẻ: “Vừa nhận được hình ảnh của vài bạn du học sinh tại đây chụp lại các gian hàng ở khu thương mại gửi về, Trang thấy rất vui. Nó trở thành động lực để Trang tiếp tục có những chuyến đi khám phá giới thời trang thế giới.”


Không chỉ Premiata, Trang Khiếu còn khẳng định vị thế tiên phong khi xuất hiện trên tạp chí thời trang NYLON phiên bản Philippines. Cô đang dần thích nghi với công việc của một người mẫu quốc tế khi xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang đa dạng, từ châu Âu đến châu Á.






Chân dài xuất hiện trên tạp chí Nylon trong tạo hình cá tính và sành điệu

Khi được hỏi về đường hướng cho quãng thời gian tới đây, Trang Khiếu cho biết rằng cô đang dốc sức cho một "kế hoạch" đặc biệt tại thị trường thời trang nước nhà. Để chuẩn bị cho kế hoạch này, chân dài đã phải "hy sinh" kế hoạch đổ bộ các Tuần lễ thời trang tại châu Âu, thậm chí là cả Tuần lễ thời trang Singapore sắp tới đây để tập trung cho dự án. Ngày 14/05, Trang Khiếu sẽ chính thức công bố thành quả mới của mình trong một vai trò hoàn toàn mới: nhà thiết kế, đồng thời hy vọng những nỗ lực của mình sẽ được mọi người ghi nhận.


Sau một thời gian dài "chinh chiến" trên sàn catwalk, Trang Khiếu sẽ chính thức công bố thành quả mới của mình trong một vai trò một nhà thiết kế vào ngày 14/5 tới.