Dùng cả thanh xuân để che tên nhãn hiệu khi livestream, Jin (BTS) vẫn bị fan cười “sấp mặt”: Loại này nhà em có đầy!

Trà My, Theo Nhịp Sống Việt 12:20 15/09/2019

Khi yêu không gì là không thể, ví như tìm bằng được tên đồ uống ưa thích để có “cheap moment” với thần tượng chẳng hạn.

"Cục vàng quốc dân, con cưng quốc tế" là miêu tả không thể chính xác hơn về BTS, khi nhất cử nhất động của 7 anh chàng đều kéo theo các chủ đề nóng và nổi trên mạng xã hội. Tiếp nối những màn sold out sản phẩm của cậu em JungKook, mới đây, Vlive với chủ đề ăn uống và trò chuyện mang tên "Eat Jin" của Jin đã leo thẳng lên #1 trending của Naver, đồng thời lọt top trending của hàng loạt quốc gia.

Tuy nhiên, nhân vật chiếm sóng lần này không phải vị anh cả đáng kính, mà là món nước vàng vàng hành tung bí ẩn, bị che mất… 2/3 lon.

Dùng cả thanh xuân để che tên nhãn hiệu khi livestream, Jin (BTS) vẫn bị fan cười  “sấp mặt”: Loại này nhà em có đầy! - Ảnh 1.

Dù đang giới thiệu loại nước uống ưa thích, Jin cũng khiến fan "cười bò" vì hành động che tên nhãn hàng vừa có tâm, vừa đáng yêu này. Nhiều fan phỏng đoán, rút kinh nghiệm từ cậu em út ăn cái gì là… sold out cái đó, Jin bèn che tên nhãn hàng để tránh trường hợp sau này hết hàng, chính mình còn không có mà mua.

Dùng cả thanh xuân để che tên nhãn hiệu khi livestream, Jin (BTS) vẫn bị fan cười  “sấp mặt”: Loại này nhà em có đầy! - Ảnh 2.

Mặt khác, đây cũng được xem là một hành động thể hiện sự chuyên nghiệp, khi BTS đang là đại diện của rất nhiều nhãn hiệu giải khát, thực phẩm, và việc đem sản phẩm của công ty khác lên Vlive là vi phạm điều lệ hợp đồng.

Tuy nhiên, Jin tính không bằng fan tính. Chỉ sau một nốt nhạc, các fan Hàn đã tìm ra nhãn hiệu của loại nước này. Hóa ra nó là nước gạo lúa mạch (sikhye) của tập đoàn Lotte, một loại thức uống bổ dưỡng có vị ngọt béo của sữa và lúa mạch non, thường được người Hàn dùng như món tráng miệng sau bữa ăn.

Dùng cả thanh xuân để che tên nhãn hiệu khi livestream, Jin (BTS) vẫn bị fan cười  “sấp mặt”: Loại này nhà em có đầy! - Ảnh 3.

Full không che món uống ưa thích của Jin, giờ thì tha hồ lùng mua để có "cheap moment" với thần tượng nhé!

Cũng khó trách anh cả Jin, khi loại thức uống này cực kì phổ biến và được bày bán khắp các cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc, chỉ cần nhìn dáng và màu lon là fan biết ngay. Thử search hashtag "nước gạo Janchjib" (잔치집 식혜) trên Instagram, bạn sẽ thấy hàng trăm hình ảnh của món nước này, gắn liền với đời sống giảng đường và đại học của giới trẻ Hàn Quốc.

Dùng cả thanh xuân để che tên nhãn hiệu khi livestream, Jin (BTS) vẫn bị fan cười  “sấp mặt”: Loại này nhà em có đầy! - Ảnh 4.

Chủ tài khoản này nhận xét cô "khá thích" món nước này vì nó "không quá ngọt", đỡ ngán hơn hẳn các loại sikhye khác.

Dùng cả thanh xuân để che tên nhãn hiệu khi livestream, Jin (BTS) vẫn bị fan cười  “sấp mặt”: Loại này nhà em có đầy! - Ảnh 5.

Bạn này còn mê nước gạo lúa mạch tới mức… chất đầy một tủ lạnh.

Dẫu sao, sự đáng yêu của Jin và "độ lầy" của fan đã trở thành một trò đùa thú vị trong cộng đồng Army toàn thế giới. Các fan Việt cũng vào cuộc, khuyên Jin từ nay về sau đừng cố công che chắn làm gì, hoặc phải áp dụng biện pháp… triệt để hơn: "Không qua mặt được Army đâu", "Che cũng thế thôi anh ơi", "Dán decal cả lon thì may ra",…

Nguồn: Vlive, Instagram, SEOKJINvn