Cap art "lên ngôi" ở sự kiện môi trường

Saga, Theo Pháp luật xã hội 09:24 23/11/2013

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo bằng nghệ thuật cap art ghép từ 395.000 nắp chai thủy tinh.

“Mãn nhãn” với mô hình tái chế khổng lồ

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường” do công ty Suntory Pepsico tổ chức tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội (từ 16 - 23/11/2013) và tại công viên Lê Văn Tám, TP.HCM (từ 18-25/11/2013).

Cap art "lên ngôi" ở sự kiện môi trường 1
Được ghép từ 395.000 nắp chai 7Up, Pepsi, Mirinda, Sting và Twister, mô hình tái chế khổng lồ  đã và đang thu hút sự chú ý của công chúng vì tính nghệ thuật và sự thân thiện với môi trường.

Nghệ  thuật Cap-Art (kiến tạo mô hình từ nắp chai) tuy không phải lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng mô hình tái chế khổng lồ của chương trình thật sự đã làm nhiều bạn trẻ “mắt A, mồm O” rồi tranh thủ pose ảnh liên tục bởi sự khổng lồ và màu sắc hài hòa, gần với tự nhiên của mô hình. Được ghép từ 395.000 nắp chai 7Up, Pepsi, Mirinda, Sting và Twister, mô hình tái chế khổng lồ đã và đang thu hút sự chú ý của công chúng vì tính nghệ thuật và sự thân thiện với môi trường.

Cap art "lên ngôi" ở sự kiện môi trường 2
Trẻ trung, màu sắc, năng động, nghệ thuật cap art đã thực sự “lên ngôi”  trong lòng bạn trẻ. 

Cap art "lên ngôi" ở sự kiện môi trường 3
395.000 nắp chai Pepsi, Sting, 7Up, Mirinda và Twister đã được tái sử dụng để “thêm da, đắp thịt” cho mô hình tái chế bằng nắp chai lớn nhất Việt Nam.

Trái tim của sự  kiện

Mô hình tái chế khổng lồ với kích thước “khủng” và nghệ thuật Cap-Art “đỉnh”  là thế nhưng điểm nhấn của mô hình lại nằm ở tinh thần và ý thức bảo vệ môi trường. 3 mũi tên xoay vòng đặc trưng của biểu tượng tái chế trên thân mô hình tái chế rực màu xanh được ghép từ hàng ngàn nắp chai chính là thông điệp xuyên suốt của chiến dịch: “Sử dụng chai thủy tinh là bạn đã góp phần tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu khí thải CO2, tiết kiệm nguyên liệu thô và năng lượng.”

Cap art "lên ngôi" ở sự kiện môi trường 4
Khi uống chai thuỷ tinh, bạn  đã "góp xanh" cho môi trường, vì chai thuỷ tinh thân thiện hơn với môi trường với khả năng tái chế 100% để sử dụng vĩnh viễn.

Với chiến dịch “Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường” lần này, công ty Suntory Pepsico Việt Nam còn tạo điều kiện cho người tham gia có thể mang nắp chai của Pepsi, Mirinda, Twister, Sting và 7Up đến nơi trưng bày để đóng góp cho chương trình bảo vệ môi trường và nhận lại những phần quà ý nghĩa như: cây xanh, áo thun Think & Drink, xe đạp, máy chụp ảnh.

Cap art "lên ngôi" ở sự kiện môi trường 5
Bạn Trần Thị Duyên (Trường Cao đẳng Tài chính Hải quan) chia sẻ, “Tham gia chương trình, mình rất bất ngờ vì không ngờ chỉ một chai thủy tinh lại tạo tác động lớn như vậy! Là người trẻ, bản thân mình cũng có thể bảo vệ môi trường thiết thực bằng thói quen sử dụng chai thủy tinh.”

Chương trình chỉ kéo dài đúng 1 tuần ở  Hà Nội (Vincom Bà Triệu từ 16-23/11/2013) và TP.HCM (Công viên Lê Văn Tám từ 18-25/11/2013). Các bạn nhớ đừng bỏ qua sự kiện bảo vệ môi trường độc đáo có một không hai của năm nay nhé.

Khi mang nắp chai Pepsi, Mirinda, Twister, Sting, 7Up đến ngày hội, bạn có thể đổi quà hấp dẫn như: cây xanh, áo thun và cơ hội rút thăm trúng thưởng xe đạp, máy chụp ảnh. Hoặc tham gia online bằng cách chụp hình cùng chai Pepsi, hashtag #pepsichaithuytinh để hình ảnh của bạn được link trực tiếp đến www.pepsi.com.vn và có cơ hội nhận những phần quà cực kool từ Suntory Pepsico Việt Nam.

Lịch triền lãm Mô hình tái chế khổng lồ của  “Think & Drink – Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường” như sau:

Hà Nội: Từ 16-23/11/2013 tại Vincom Bà Triệu

TP.HCM: Từ 18-25/11/2013 tại Công viên Lê Văn Tám