Sau nhiều lần nhận "trái đắng", nhiều khách hàng cũng phải gật đầu thừa nhận mua hàng online không rõ nguồn gốc, địa chỉ thực tế cũng là trò... may rủi mà thôi. May thì mua được hàng chuẩn đét như hình, mà rủi thì xem như người ta... ship nhầm chứ cũng chẳng biết làm sao. Muôn vàn tình huống trớ trêu khi sản phẩm về đến tay khiến nhiều người dở khóc dở cười.
Mới đây, tài khoản N.A cũng đã trở thành "nạn nhân" của việc mua hàng online khi chẳng hiểu vô tình hay cố ý mà shop lại gửi cho cô chiếc váy chẳng liên quan gì đến mẫu mã đã đặt hàng trước đó. Thậm chí, khi phản hồi lại về trình trạng sản phẩm, thay vì nhận được lời giải thích hay xin lỗi thì vị khách hàng này lại bị shop block thẳng tay và xóa tất cả những bình luận phàn nàn về việc giao chiếc váy không giống hình.
Việc "treo đầu dê bán thịt chó" khiến khách hàng bức xúc một, thì thái độ phục vụ, và lảng tránh khiếu nại của shop online còn khiến N.A phẫn nộ gấp nhiều lần. Ngay sau đó, tài khoản N.A đã chụp lại hình ảnh chiếc váy và chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo các chị em.
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình
"Chị em Eva nhìn hộ em, 2 bộ này có liên quan gì nhau không ạ? Không cho coi hàng trước, giờ chặn mọi hoạt động nhắn tin bình luận của mình luôn.
Thiết nghĩ 200k không lớn nhưng buôn bán phải có tâm 1 chút. Là 1 page bán hàng lớn mà làm ăn như vậy thì ai dám mua hàng nữa", N.A bức xúc chia sẻ lên mạng xã hội.
Chiếc Jumpsuit mẫu mà shop quảng cáo
Theo chia sẻ của tài khoản N.A, chiếc Jumpsuit ren đen được chị đặt mua với giá 210.000 đồng, tuy nhiên được shop cam kết là "hàng y hình" chứ không hề được xem mẫu trước. Do tin tưởng shop nên chị đã yên tâm đặt mua. Tuy nhiên, khi nhận được sản phẩm thì lại là một chiếc váy đen liền thân, tuy nhiên chất liệu và kiểu dáng hoàn toàn khác xa với chiếc váy mẫu chị đặt mua.
Và chiếc váy thực tế đến tay khách hàng chẳng có chút nào liên quan
Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện mua hàng online vẫn đang nhận được sự quan tâm và bàn tán rôm rả của các chị em. Nhiều người lên tiếng khuyên mọi người nên xem hàng trước khi đặt mua hoặc tranh thủ thời gian để ra tận cửa hàng lựa chọn, để tránh nhận được "hàng sai hình" lại còn chuốc thêm bực bội vào người.