Trong cuộc sống bận rộn, những miếng giấy ghi chú dán tường luôn là một công cụ hỗ trợ tối quan trọng. Ấy thế mà chúng đã bị tiêu hoang trong một cuộc chiến trang trí cửa kính giữa hai tòa nhà văn phòng đối diện nhau, tất cả chỉ bắt đầu bằng một chữ "HI" (xin chào) được dán một cách vô cùng thân thiện.
Một anh chàng rảnh rỗi nào đó đã vô tình châm ngòi cuộc chiến bằng lời chào thân thiện.
Chỉ chờ có vậy, các nhân viên Marketing hiếu chiến và yêu sáng tạo giữa hai công ty đã thi nhau trả đũa bằng những hình ảnh, câu chữ vô cùng thách đố. Nhờ đó mà người qua đường tại con phố Varick, New York đã có cơ hội thưởng thức những tác phẩm nghệ hết sức vui mắt.
Câu trả lời không chỉ có những dòng xã giao, mà còn xuất hiện những lời đùa cợt, giả vờ kêu cứu.
Đội Marketing xưa nay vốn máu sáng tạo, nay được dịp trổ tài bắt đầu thi xem ai "vẽ" đẹp hơn.
Các thể loại hình hài, chữ nghĩa từ phim ảnh, trò chơi điện tử đều được tung hết lên cửa kính.
Thậm chí còn không ngần ngại rủ nhau Snapchat theo kiểu tốn của chưa từng thấy trên đời.
Cuộc chiến ngày càng cao trào với những lời bài hát, chim muông, Pac man, thậm chí là những lời hỏi giờ vu vơ cho bên kia nó tức.
Những chú Angry Birds giận dữ tăng thêm phần kịch tính cho trận chiến.
Người hưởng lợi nhiều nhất chắc chắn là người qua đường và hàng xóm láng giềng.
Hai mẹ con nhà Simpsons cũng được lôi lên tường trong một nỗ lực giành ưu thế.
Anh người nhện mới lên phim cũng không được buông tha, lại phải đi nội chiến tiếp.
Cuộc chiến bị gián đoạn khi hai bác chủ nhà ra tay can thiệp, cấm các nhân viên văn phòng trẻ trâu dán bẩn lên nhà mình.
Một trong hai tòa nhà đành kết thúc cuộc chiến bằng hành động "drop the mic" - một kiểu để khẳng định mình chiến thắng.
Nguồn: BP