2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 13/02/2020

Virus chỉ đi vi vu một chút mà V-day đã có nguy cơ "toang" đến nơi rồi. Thế mới có chuyện nằm không cũng dính đạn, mà khổ nhất còn ai ngoài dân FA nữa!

2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát - Ảnh 1.
2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát - Ảnh 2.
2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát - Ảnh 3.
2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát - Ảnh 4.
2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát - Ảnh 5.
2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát - Ảnh 6.

Mùa dịch căng thẳng này, bất kể bạn là ai thì từng đường đi nước bước đều phải thận trọng, lỡ mà dây vào phốt với con virus thì đúng là combo đen vận đen cả tình. Bảo sao dân mạng dạo này năng cập nhật thông tin về dịch bệnh, đặc biệt là chia sẻ những bài trắc nghiệm hữu ích từ trang "Lá chắn Virus Corona" của mạng xã hội Lotus. Không chỉ nạp thêm nhiều kiến thức để chủ động phòng bệnh một cách đúng đắn mà còn là cơ hội để khéo léo "thể hiện" trước mặt crush và người yêu nữa, vẹn cả đôi đường thì còn gì bằng đúng không?

2020-Valentine sắp đến mà virus Corona còn chưa chịu đi, thần tình yêu cũng đành chấm nước mắt với mùa lễ thất bát - Ảnh 7.