2018 bảo muốn tập trung sự nghiệp, 2019 Phan Văn Đức đùng đùng đi lấy vợ: Anh thì cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là... lật kèo

Mai Thuý, Theo Helino 16:59 20/12/2019

Này là thời tới cản không kịp chứ không phải lỗi Văn Đức đâu các bạn ui.

Thường thì lúc FA chưa có mối nào dòm ngó, chúng ta hay "mạnh mồm" phát ngôn những câu nghe rất oai. Dùng hết tất cả các kiểu lý do như: muốn tập trung cho công việc, không phải thời gian thích hợp... để biện minh cho việc giờ này vẫn ế chỏng chơ. Nhưng thời tới rồi có muốn cản cũng không xong đấy các bạn ạ! Bởi nó sẽ tới vào những lúc ta không ngờ nhất và biến ta thành phiên bản mình từng bỉu môi chê bai.

Ví dụ "nghiệp quật" không sót một ai lần này là cầu thủ Phan Văn Đức. Hồi xửa hồi xưa tầm đâu 2018, thời còn mới nổi lên từ U23 Việt Nam, anh có lên báo chối bỏ chuyện yêu đương với Ngọc Nữ. Kèm theo đó là câu khẳng định căng cực: "Đã có một số tin đồn về việc tôi yêu người này người kia, nhưng đây đều là thông tin không chính xác. Tôi còn rất trẻ, nên đang tập trung phát triển sự nghiệp, còn những việc khác thì đến thời điểm thích hợp mọi chuyện sẽ đến."

2018 bảo muốn tập trung sự nghiệp, 2019 Phan Văn Đức đùng đùng đi lấy vợ: Anh thì cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là bốc phét! - Ảnh 1.

Mới một năm mà quan điểm của hot boy sân cỏ quay quắt 180 độ nhỉ.

Giờ thì nhìn trên tường Phan Văn Đức đâu đâu cũng là ảnh cùng vợ sắp cưới. Nghe đâu mùng 6 Tết, lễ kết hôn sẽ được tổ chức ở quê nhà cả hai ở Nghệ An.

2018 bảo muốn tập trung sự nghiệp, 2019 Phan Văn Đức đùng đùng đi lấy vợ: Anh thì cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là bốc phét! - Ảnh 2.

Nếu biết trước có ngày hôm nay, chắc Văn Đức đã không phát biểu hùng hồn thế kia rồi. Trách ai bây giờ, trách mình thôi Đức nhỉ. Thần Cupid kêu ai nấy dạ, thà quê mặt chút mà có vợ xinh đẹp còn hơn chèo queo một mình.

2018 bảo muốn tập trung sự nghiệp, 2019 Phan Văn Đức đùng đùng đi lấy vợ: Anh thì cái gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là bốc phét! - Ảnh 3.