2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan

Kitten, Theo Trí Thức Trẻ 18:47 24/07/2016

Sau nhóm nhạc GOT7, Jung II Woo, Eun Jung (T-ara) và Sandara Park (2NE1) sẽ sớm tái ngộ khán giả Thái Lan trong thời gian tới.

Màn ảnh Thái đang cực nóng với sự đổ bộ không tưởng của dàn sao Hàn. Không chỉ thu hút diễn viên tên tuổi mà các nhà làm phim xứ chùa vàng còn thành công chiêu mộ hàng loạt ca sĩ thần tượng góp mặt trong những dự án của mình. Thời gian qua, việc các thần tượng ồ ạt lấn sân thị trường Thái Lan cho thấy đây quả là một miền đất đầy hứa hẹn.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 1.

Thái Lan có phải miền đất hứa cho sao Hàn?

Đầu năm 2016, fan Thái phát sốt khi nhóm nhạc thần tượng GOT7 xuất hiện cùng dàn diễn viên Tuổi Nổi Loạn. Dù chỉ là phim ngắn quảng cáo song độ "ngầu lòi" của GOT7 vẫn khiến dân tình "om sòm". Nhiều khán giả còn mong nhà sản xuất làm hẳn một phim truyền hình để "đại ca" Pai (Tor Thanapob) trong Tuổi Nổi Loạn được so kè với GOT7.

Thần tượng GOT7 xuất hiện cùng dàn diễn viên Tuổi Nổi Loạn

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 3.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 4.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 5.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 6.

Eun Jung (T-ara) hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn ở Thái Lan. Ai nấy đều đang rất nóng lòng chờ xem màn thể hiện của cô ca sĩ xinh đẹp này trong phim điện ảnh Micro Love sắp được công chiếu.

Bạn diễn cùng Eun Jung là nam diễn viên điển trai James Ma – "anh xã quốc dân" Thái Lan. Bộ phim xoay quanh chuyện tình đẹp của hai người đến từ hai đất nước khác nhau. Ngoài dự án chào sân Micro Love, Eun Jung còn tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm hiểu văn hóa ẩm thực Thái Lan và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 7.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 8.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 9.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 10.

Về phía Jung II Woo, sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh, cuối cùng anh chàng đã chịu tái xuất. Bên cạnh dự án Cinderella With Four Knights, Jung II Woo quyết định thử sức với màn ảnh nước bạn. Trong Love And Lies (Gon Rak Game Ma Ya), Jung II Woo vào vai Tim – chàng trai "trong nóng ngoài lạnh" và luôn hi sinh mọi thứ để bảo vệ gia đình mình.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 11.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 12.

Jung II Woo là diễn viên Hàn đầu tiên đảm nhiệm vai nam chính trong phim truyền hình Thái Lan

Nữ diễn viên đóng cặp với Jung II Woo là "cô vịt nhát" Mild Jiravechsoontornkul. Trong buổi phỏng vấn gần đây, Mild chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn II Woo đã mê tít đồ ăn Thái. Và chính chàng diễn viên điển trai cũng tự thú bản thân đã "trót yêu" và đang cố gắng học tiếng Thái thật nhanh.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 13.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 14.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 15.

Điều tuyệt vời hơn ở phim Love And Lies là có cả sự góp mặt của tên trùm buôn lậu khét tiếng Argus (do David Lee McInnis thủ vai) trong Hậu Duệ Mặt Trời. Sang Thái đóng phim, David nhận được sự chào đón nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 16.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 17.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 18.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 19.

Và thế là bộ phim với dàn diễn viên long lanh và cực đỉnh trở thành tâm điểm chú ý và được khán giả Thái "hóng" từng ngày. Bộ phim đã được khởi quay vào tháng 6 và dự kiến lên sóng đầu năm 2017 trên kênh TrueTV (Thái Lan)

Ấn tượng hơn cả là một mẩu xinh đẹp, cá tính của nhóm nhạc 2NE1 – Sandara Park. Cô nàng còn chủ động "xin xỏ" được đóng phim Thái. Dara tiết lộ cô phát cuồng Mario Maurer sau khi xem Tình Người Duyên Ma (Pee Mak). Do đó người mà thành viên 2NE1 "tăm tia" muốn đóng chung nhất Thái Lan là chàng Pee Mak chung tình.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 20.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 21.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 22.

Thành viên nhóm nhạc 2NE1 là một "fan cuồng" của Mario Maurer

Về phía Mario, nam diễn viên thừa nhận có nhận được kịch bản phim để tên nữ diễn viên chính Sandara. Tuy nhiên, Mario Maurer vẫn đang cân nhắc lại lịch trình làm việc bận rộn của mình hiện nay. Nếu lần này Mario đồng ý chắc hẳn "fan cuồng" của chàng – Sandara chắc hẳn rất sung sướng vì được đóng chung phim với thần tượng.

2016 – năm sao Hàn “khai phá” miền đất hứa Thái Lan - Ảnh 23.

Vỗ tay nào! Dara sắp được gặp thần tượng rồi

Người hâm mộ của Mario Maurer và Dara (2NE1) đều rất mong đợi dự án hợp tác Thái – Hàn này. Và mới đây theo Springnews, Mario đã tiết lộ thêm rằng anh nhận được lời mời đóng phim chung với Dara từ các công ty ở Trung Quốc.