19.000 hạc giấy cho một điều ước thầy Văn Như Cương sẽ khỏe lại và điều kỳ diệu đã đến!

Thu Hường, Theo Thời Đại 16:49 20/03/2017

Xuất viện từ 2 ngày nay, hiện sức khỏe của thầy Văn Như Cương tiến triển khá tốt. Thầy đã có thể nói chuyện qua điện thoại và ngồi trước máy tính soạn status, đọc báo...

Những ngày qua, thông tin về việc thầy Văn Như Cương ốm phải nhập viện nhận được sự quan tâm của nhiều người. Và câu chuyện học sinh trường Lương Thế Vinh gấp hàng chục nghìn hạc giấy, hát đồng ca mong thầy Cương khỏe lại càng khiến nhiều người chú ý. Rất nhiều người đã lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thầy và cầu chúc thầy nhanh khỏe lại.

Trước sự lo lắng ấy, cách đây ít phút, thầy Văn Như Cương có cập nhật trạng thái trên facebook, thông báo việc mình đã được xuất viện. 

19.000 hạc giấy cho một điều ước thầy Văn Như Cương sẽ khỏe lại và điều kỳ diệu đã đến! - Ảnh 1.

Chia sẻ của thầy Cương về tình hình sức khỏe của mình.

Đoạn status này, thầy Văn Như Cương có đính kèm video học sinh trường Lương Thế Vinh hát đồng ca tặng mình. Ông chia sẻ: "Tôi rất cảm động khi nhận được clip này, chính nhờ nó mà tôi đã khỏe hơn và được ra viện. Tôi thành thật cám ơn mọi người, học sinh, thầy cô giáo và bạn bè!".

19.000 hạc giấy cho một điều ước thầy Văn Như Cương sẽ khỏe lại và điều kỳ diệu đã đến! - Ảnh 2.

Thầy Cương cho biết, chính những món quà tinh thần đã giúp ông khỏe lại

Ngay sau khi chia sẻ, tâm sự của thầy Cương đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trước đó, trên mạng cũng từng lan truyền bức ảnh học sinh trường Lương Thế Vinh niềm nở đón thầy xuất viện. Vì vậy, dòng trạng thái mới đây càng khiến nhiều người yên tâm và thở phào nhẹ nhõm.

"Xúc động quá, cuối cùng điều ước của các bạn học sinh Lương Thế Vinh cũng thành hiện thực rồi", nickname N.A chia sẻ. "Cảm tạ trời đất, thật may mắn và cảm phục tinh thần của thầy. Đúng là khi có tinh thần tốt, người ta sẽ chiến thắng cả bệnh ung thư", một cư dân mạng khác chia sẻ.

19.000 hạc giấy cho một điều ước thầy Văn Như Cương sẽ khỏe lại và điều kỳ diệu đã đến! - Ảnh 3.

Trước đó, vì mong thầy khỏe lại, học sinh Lương Thế Vinh đã làm clip hát đồng ca và gấp hàng chục nghìn hạc giấy như một món quà tinh thần để gửi tặng thầy.

Liên lạc với thầy Cương, thầy cho biết mình đã xuất viện cách đây 2 ngày. Hiện tại sức khỏe thầy Cương tiến triển khá tốt, có thể ăn uống, trò chuyện với mọi người qua điện thoại và ngồi đọc tin tức trên máy tính.

"Dòng status đó tôi tự soạn đấy chứ không phải nhờ con cháu viết hộ đâu", thầy Cương khoe.

Ông chia sẻ, sau khi trở về từ bệnh viện mới có thời gian đọc hàng loạt bài báo viết về mình trong thời gian vừa qua. "Tôi xúc động lắm. Lúc khó khăn mới biết mọi người yêu quý và dành nhiều tình cảm cho mình như thế. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người. Tình cảm của mọi người chính là bài thuốc tinh thần đáng quý, giúp tôi có thể khỏe lại và xuất viện".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày