1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook "vẹo cả cổ" ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ

KLinh, Theo Helino 14:00 26/11/2019

Rất nhiều khoảnh khắc tương tác thú vị giữa các nghệ sĩ đã diễn ra tại 3 mùa giải thưởng AAA.

Sau 3 năm tổ chức tại Hàn Quốc, lễ trao giải Asia Artist Awards lần thứ 4 (AAA 2019) sẽ chính thức diễn ra vào ngày hôm nay - 26/11 tại Việt Nam, quy tụ dàn thần tượng, diễn viên đình đám. Tại AAA 2019, các fan không chỉ kì vọng vào những tiết mục biểu diễn hoành tráng mà còn vô cùng mong đợi những khoảnh khắc reaction đắt giá của các nghệ sĩ trước loạt sân khấu được đầu tư tỉ mỉ, kĩ lưỡng của các ca sĩ, nhóm nhạc tiếng tăm đến từ 2 đất nước.

Trước khi AAA 2019 bắt đầu, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc reaction sân khấu đầy thú vị của các diễn viên, idol tham dự lễ trao giải này trong 3 mùa trước đó. Và thật hứa hẹn làm sao khi mùa 4 lại "đông dân" idol thế này thì tha hồ mà soi reaction nhé.

Reaction của EXO, NCT 127, BLACKPINK trước sân khấu của Dynamic Duo (AAA 2016)

Dynamic Duo là bộ đôi Hip Hop nổi tiếng của Hàn Quốc. Là chủ nhân của hàng loạt ca khúc hit, họ luôn biết cách khuấy động sân khấu, tạo phản ứng bùng nổ trong khán giả. Khi Dynamic Duo biểu diễn tại AAA 2016, nhóm đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của dàn idol nổi tiếng như EXO, BLACKPINK, NCT 127. Dưới khán đài, các thần tượng này không giấu nổi sự phấn khích, liên tục vẫy tay, "đu đưa" theo Dynamic Duo.

1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook vẹo cả cổ ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ - Ảnh 1.

EXO, BLACKPINK, NCT 127 đồng loạt "quẩy nhiệt" theo Dynamic Duo

Tính đến nay, đây vẫn được coi là màn reaction "nhiệt" nhất lịch sử AAA, thậm chí vượt xa phản ứng dành cho 1 số nhóm nhạc đình đám khác.

Reaction của EXO, NCT 127, BLACKPINK trước Dynamic Duo (AAA 2016)

EXO reaction màn trình diễn "Blood, Sweat & Tears" và "Fire" của BTS (AAA 2016)

EXO và BTS luôn được xem là cặp "kì phùng địch thủ" của Kpop, tuy nhiên thực chất họ là những đồng nghiệp luôn ủng hộ sự nghiệp của nhau. Khi BTS mang "Blood, Sweat & Tears" và "Fire" lên sân khấu AAA 2016, EXO đã say sưa thưởng thức màn trình diễn, hăng say "quẩy" theo nhạc.

1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook vẹo cả cổ ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ - Ảnh 3.

EXO say sưa "quẩy" theo BTS, Chanyeon (ngoài cùng bên phải) còn không ngừng nhún nhảy

Reaction của EXO trước BTS (AAA 2016)

BTS chăm chú xem BLACKPINK, bẽn lẽn khi đứng chung sân khấu với TWICE (AAA 2016)

AAA 2016 cũng là năm duy nhất 3 nhóm nhạc đình đám hiện nay là BTS, TWICE và BLACKPINK cùng góp mặt. Tại đây, BLACKPINK dù là tân binh nhưng đã có màn trình diễn vô cùng bùng nổ, thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại hội trường. Trong đó, reaction của BTS dành cho BLACKPINK nhận được sự chú ý lớn khi 7 chàng trai tỏ vẻ chăm chú, xem màn trình diễn của các cô gái nhà YG không rời mắt.

1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook vẹo cả cổ ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ - Ảnh 5.

BTS chăm chú xem BLACKPINK biểu diễn, RM còn phấn khích "đu đưa" theo nhạc

BTS reaction trước BLACKPINK (AAA 2016)

Cũng tại AAA 2016, BTS đã cùng TWICE bước lên sân khấu nhận giải "Best Artist Award" cùng TWICE. Trong khi nhóm nữ nhà JYP phát biểu, biểu cảm bẽn lẽn của BTS đã lọt vào ống kính khiến các fan thấy vô cùng thú vị.

1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook vẹo cả cổ ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ - Ảnh 7.

BTS bẽn lẽn đứng bên TWICE, Jungkook còn không dám nhìn thẳng về phía các cô gái nhà JYP

BTS bẽn lẽn đứng bên TWICE (AAA 2016)

EXO và SEVENTEEN reaction màn trình diễn của Super Junior (AAA 2017)

Super Junior dù đã hoạt động lâu năm nhưng vẫn tràn đầy năng lượng mỗi lần trên sân khấu. Khi nhóm biểu diễn ca khúc "Black Suit" tại AAA 2017, họ đã nhận được sự tán thưởng của vô số đàn em, trong đó reaction thú vị nhất đến từ SEVENTEEN và EXO.

Reaction của EXO & SEVENTEEN trước Super Junior (AAA 2017)

Jungkook (BTS) "vẹo cả cổ" để ngắm IU phát biểu (AAA 2018)

Ai cũng biết sự ngưỡng mộ Jungkook dành cho IU nên mỗi khi BTS và "em gái quốc dân" cùng tham dự sự kiện là các fan vô cùng tích cực "săm soi" biểu cảm của 2 nghệ sĩ. Tại AAA 2018, khi IU lên phát biểu, nhiều người nhận ra rằng Jungkook đã quay đến "vẹo cả cổ" để nhìn nữ ca sĩ. Em út BTS không rời mắt khỏi thần tượng cho đến khi màn phát biểu của IU kết thúc.

1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook vẹo cả cổ ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ - Ảnh 10.

Jungkook (ngoài cùng bên trái) chăm chú ngắm IU đến "vẹo cả cổ"

Reaction của Jungkook (BTS) trước IU (AAA 2018)

BTS bị các diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình hưởng ứng tại AAA 2018

Tại AAA 2018, một cảnh tượng đối lập, "dở khóc dở cười" đã diễn ra khi BTS và Sunmi biểu diễn. BTS là nhóm nhạc hàng đầu, màn trình diễn của nhóm thường xuyên khiến các idol và fan phấn khích, thế nhưng nhóm lại không chinh phục được các diễn viên hàng đầu tại lễ trao giải. Khi BTS lên sân khấu, có thể thấy 1 số diễn viên ngồi ở hàng đầu vẫn giữ nguyên khuôn mặt nghiêm nghị dù cho 7 chàng trai đang biểu diễn ca khúc "IDOL" sôi động.

Reaction của các diễn viên trước BTS (AAA 2018)

Trái lại, theo lời các fan tham dự buổi lễ thì màn trình diễn của Sunmi lại nhận được phản ứng tích cực của các diễn viên. Một số người kể rằng họ thấy các tài tử hàng đầu như Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon và cả nữ diễn viên Lee Da Hee rút điện thoại ra ghi lại tiết mục của cô.

1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook vẹo cả cổ ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ - Ảnh 13.

Fan kể lại khoảnh khắc các minh tinh nổi tiếng quay phim lại màn trình diễn của Sunmi

Sunmi ngạc nhiên vì được các minh tinh quay phim tại AAA 2018

"Heroine" & "Siren" - Sunmi (AAA 2018)

1001 kiểu reaction của idol tại 3 mùa AAA: Jungkook vẹo cả cổ ngắm IU, BTS bị dàn diễn viên thờ ơ trong khi Sunmi được nhiệt tình cổ vũ - Ảnh 16.