1001 điều chưa biết về "Cô Vy" được bật mí đầy đủ ở series Giải Mã Virus Corona, xem ngay để bảo vệ bản thân mình!

Quỳnh Anh, Theo Báo dân sinh 00:30 27/04/2020

Loạt phim tài liệu Giải Mã nổi tiếng trên Netflix vừa phát hành phần mới với tên gọi Giải Mã Virus Corona.

Giải Mã là một trong những loạt phim tài liệu nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm nhất Netflix vì cách dựng phim thú vị và lượng kiến thức mà nó mang lại cho khán giả. Từ khi ra mắt vào tháng 5/2018, Giải Mã đã lên sóng 2 mùa phim. Mỗi tập trong chương trình chỉ dài từ 16 - 18 phút và nó "mổ xẻ" nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống mà bạn có thể chưa biết đến như làn sóng Kpop, hình xăm, chuyện giảm cân hay thậm chí là về cơn cực khoái của nữ giới.

1001 điều chưa biết về Cô Vy được bật mí đầy đủ ở series Giải Mã Virus Corona, xem ngay để bảo vệ bản thân mình! - Ảnh 1.

Với cách dựng phim không khô khan, buồn chán, “Explained” của Netflix được đánh giá là một trong những loạt phim bổ ích nhất cho khán giả vì lượng kiến thức nó mang lại.

Sau khi nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả, Netflix đã cho ra mắt 2 phần phim nhỏ trong loạt phim Giải Mã là Giải Mã Tình Dục và Giải Mã Tâm Trí. Tháng 4/2020, trước sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Corona trên toàn thế giới, Netflix tiếp tục cho ra đời phần phim nhỏ thứ 3 mang tên Giải Mã Virus Corona, cùng những nghiên cứu chuyên sâu xoay quanh đại dịch này.

1001 điều chưa biết về Cô Vy được bật mí đầy đủ ở series Giải Mã Virus Corona, xem ngay để bảo vệ bản thân mình! - Ảnh 2.

Poster phần phim “Coronavirus, explained”.

Giải Mã Virus Corona dự kiến sẽ có 3 tập phim. Tập đầu tiên xoay quanh sự phát triển trong công nghệ vắc-xin để chống lại virus Corona. Những tập còn lại sẽ đưa ra hướng giải quyết mà con người có thể dùng để đối phó với cơn dịch bệnh nguy hiểm này. Giải Mã Virus Corona mang lại những cái nhìn tổng quát nhất về đại dịch cũng như lý giải trách nhiệm của các chính trị gia và tổ chức y khoa cộng đồng với tình hình thế giới hiện tại.

1001 điều chưa biết về Cô Vy được bật mí đầy đủ ở series Giải Mã Virus Corona, xem ngay để bảo vệ bản thân mình! - Ảnh 3.

Những hình ảnh cận cảnh nhất về virus Corona trong loạt phim của Netflix.

Dù virus Corona không còn quá nguy hiểm như ngày mới bùng phát nhưng phần phim mới của Giải Mã sẽ mang đến cho khán giả một lượng kiến thức cần thiết về những cơn đại dịch nói chung. Đồng thời, Giải Mã Virus Corona cũng đem đến những thông tin hoàn toàn trung thực, không giảm nhẹ hay né tránh các nguy cơ tiềm ẩn từ loại virus này. Đặc biệt, phần phim mới cũng lấy những thông tin từ cuộc phỏng vấn chuyên sâu với tỷ phú Bill Gates và nhiều chuyên gia khác.

1001 điều chưa biết về Cô Vy được bật mí đầy đủ ở series Giải Mã Virus Corona, xem ngay để bảo vệ bản thân mình! - Ảnh 4.

“Coronavirus, explained” phỏng vấn tỷ phú Bill Gates và nhiều chuyên gia khác về tác động của cơn đại dịch toàn cầu.

Trailer Giải Mã Virus Corona

Tập 1 với thời lượng 26 phút của Giải Mã Virus Corona đã có trên Netflix.