1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường "Crash Landing On You": Cưới đi kẻo phí!

SON, Theo Trí Thức Trẻ 23:59 16/02/2020

Không chỉ lãng mạn trên phim mà trong hậu trường "Crash Landing on You", Hyun Bin - Son Ye Jin cũng có vô số khoảnh khắc tình cảm, khiến dân tình "quắn quéo" mong chờ hai người sẽ thật sự đến với nhau.

"Crash Landing on You" đã phát sóng tập cuối vào ngày 16/2, thế nhưng, chắc chắn, dư âm của bộ phim nổi tiếng sẽ còn kéo dài rất lâu. Tất cả là nhờ "phản ứng hóa học", những màn tương tác cực đỉnh của bộ đôi nhân vật chính do Hyun Bin và Son Ye Jin thể hiện. Không chỉ thân mật và lãng mạn trong phim thôi, ngoài đời, cặp đôi vàng cũng liên tục có những khoảnh khắc "ngọt như mía lùi", y như của 1 cặp tình nhân thực thụ. Cứ thế này, bảo sao liên tục có những tin đồn tài tử Hyun Bin và ngọc nữ hàng đầu Son Ye Jin là 1 đôi. Quả thật, fan xem phim xong mà không "đẩy thuyền" nhiệt tình thì quá phí!

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 1.

Nhìn mặt Hyun Bin nghiêm túc đến vậy nhưng Son Ye Jin không nhịn được mà phải bật cười, khiến cho cảnh phim phải quay lại. Nụ cười hạnh phúc, rạng rỡ của "chị đẹp" khi đối mặt với anh lính điển trai Hyun Bin khiến dân tình cứ tưởng cả hai đang có tình ý thật. Không phải cảnh đưa vào phim nhưng tim bay tung tóe thế này ai mà chịu nổi hai anh chị ơi!

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 2.

Diễn tập trước cảnh chơi piano mà Son Ye Jin - Hyun Bin cũng tình tứ khỏi nói. Nếu không biết trước, chắc nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là 1 cặp đôi ngoài đời thật.

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 3.

Chênh lệch chiều cao của cặp đôi khiến dân tình không thể không "rụng tim". Hyun Bin không chỉ điển trai khỏi bàn, thần thái ngút ngàn mà còn sở hữu chiều cao chuẩn 1m85, trong khi đó, Son Ye Jin cao 1m65, thua nam diễn viên tận 20cm. Nhìn Son Ye Jin nhỏ bé, e ấp đứng đối diện với Hyun Bin, ai cũng mong 2 người sẽ đến với nhau thật vì quá đẹp đôi.

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 4.

Bị người đẹp nắm cổ áo "cảnh cáo" vì sai lời thoại quá nhiều nhưng Hyun Bin vẫn cười sung sướng. Nụ cười tươi không giấu được trên khuôn mặt nam thần màn ảnh không biết có khiến Son Ye Jin rung rinh không nhưng chắc chắn khiến fangirl "ngất lên ngất xuống" rồi.

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 5.

Lại thêm 1 pha quên làm theo kịch bản nữa và bị Son Ye Jin đáng yêu "cảnh cáo", Hyun Bin vẫn không quên cười rạng rỡ, lần này còn mạnh dạn ôm vai bạn diễn.

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 6.

Đưa nhẫn sai cỡ cho người tình màn ảnh...

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 7.

... và rồi Hyun Bin lại bị "chị đẹp" Son Ye Jin "lên lớp" lần nữa. Nhìn Son Ye Jin chả khác gì cô người yêu đang dỗi yêu bạn trai, thế này mà dân tình không ship thì quá phí.

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 8.

Hyun Bin làm sai kịch bản quá nhiều và lần này, tài tử điển trai đã nghĩ ra cách "chữa ngượng" khác: lao vào vòng tay Son Ye Jin đầy tình cảm. Có vẻ, những cảnh quay hỏng của cả hai khiến dân tình "đau tim" không kém những thước phim lên sóng truyền hình mỗi tuần.

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 9.

Quay hết cảnh tình cảm rồi nhưng vẫn giữ nguyên vị trí, lại còn cùng cười khúc khích, Son Ye Jin - Hyun Bin đang nhập vai quá thần sầu hay là gì đây?

1001 bằng chứng hẹn hò ít ai để ý của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường của Crash Landing On You: Cưới đi kẻo phí! - Ảnh 10.

Quay hỏng cảnh tình tứ trên phim nhưng lại để lại hẳn cho fan cảnh ngọt ngào khác ngoài đời. Đúng là hiếm cặp đôi màn ảnh nào được như Hyun Bin - Son Ye Jin.

Nguồn: The Qoo