TPBank tổ chức cuộc thi "Đại sứ E-GEN 2015" dành cho giới trẻ

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 14:30 10/09/2015

Mới đây, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã tổ chức cuộc thi "Đại sứ E-Gen 2015" với giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Qua cuộc thi này, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên ra mắt hệ thống mở tài khoản và thẻ ATM có kết nối với mạng xã hội.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Tiên Phong đã chính thức công bố triển khai cuộc thi "Đại sứ E-GEN 2015" nhằm tìm kiếm ra đại sứ đại diện cho thế hệ E-Generation 2015 tại trang https://egen2015.tpb.vn.

E-GEN 2015 là sân chơi để các bạn trẻ có thể chia sẻ và thể hiện những sắc màu độc đáo, riêng biệt của thế hệ E-Generation, thế hệ mới năng động, độc lập và tiếp cận nhanh với các công nghệ, xu hướng mới trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để người chơi có thể giành được nhiều giải thưởng có giá trị bên cạnh việc sở hữu thẻ in ảnh eCounter độc đáo, thể hiện được cá tính bản thân hoặc điều mình yêu thích.

Cuộc thi dành cho tất cả các khách hàng cá nhân trong độ tuổi tập trung từ 14 trở lên tham gia chia sẻ các post (bài viết kèm ảnh) của mình theo các chủ đề ý nghĩa của cuộc thi để dành được bình chọn từ bạn bè nhằm gia tăng số điểm cho mình. Người chơi còn có cơ hội mở tài khoản và đăng ký miễn phí thẻ eCounter in ảnh độc đáo trị giá tới 110,000 VNĐ của TPBank theo chương trình "Đại sứ E-GEN 2015". Ngoài ra người chơi còn có thể mời bạn bè vào bình chọn cho mình và hưởng ưu đãi này, đồng thời gia tăng số điểm cho bản thân. Người chơi có được số điểm cao nhất vào cuối cuộc thi sẽ dành được danh hiệu Đại sứ E-GEN 2015.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 6 tuần, bắt đầu từ ngày 7/09/2015. Theo thể lệ chương trình, mỗi tuần ban tổ chức sẽ đưa ra một chủ đề và thí sinh sẽ post bài và ảnh theo chủ đề đó.

Ban tổ chức sẽ tính 1 điểm cho mỗi một vote. Nếu bạn bè của thí sinh không chỉ vote mà còn mở tài khoản thì thí sinh sẽ tiếp tục được cộng thêm 30 điểm nữa.

Theo đại diện của TPBank: “Cuộc thi là hướng đến việc thể hiện sắc màu chung của thế hệ trẻ - thế hệ E GEN nên  không chỉ là cuộc thi vote ảnh mà quan trọng hơn, TPBank muốn tạo một sân chơi để các bạn trẻ thể hiện mình và chia sẻ về bản thân, cuộc sống, các trải nghiệm thú vị, sự sáng tạo… qua các chủ đề ý nghĩa.

Chủ đề dành cho các tuần để khách hàng tham gia như sau:

Tuần 1: Hi E - GEN 2015 - Các thí sinh giới thiệu về bản thân, tính cách, sở thích....qua các post

Tuần 2: E - GEN với bạn bè - Chia sẻ các khoảnh khắc yêu thích với bạn bè

Tuần 3: E - GEN bên gia đình - Chia sẻ các post về mình và gia đình

Tuần 4: E - GEN khám phá cuộc sống - Chia sẻ những trải nghiệm thú vị của mình trong cuộc sống, những nơi đã tới.

Tuần 5: E - GEN quản lý tài chính cá nhân - Chia sẻ các post về cách quản lý tài chính cá nhân của bản thân, các sản phẩm tài chính ngân hàng đã sử dụng

Tuần 6: E - GEN Sáng tạo - chia sẻ bất kỳ cái gì bạn muốn với cả thế giới.

Sau khi chương trình kết thúc, trong vòng tối đa 07 ngày, TPBank sẽ tiến hành tổng kết để tìm ra các người chơi đạt giải thưởng. Thông tin về người đạt giải thưởng sẽ được công bố trên website chính thức của TPBank.

Thí sinh chiến thắng là người có điểm số cao nhất, ngoài việc được vinh danh là "Đại sứ E - Gen 2015" còn được nhận giải thưởng trị giá 20.000.000 từ ban tổ chức. Ngoài ra còn còn nhiều giải thưởng có giá trị khác Giải đại sứ E-GEN tiềm năng dành cho 5 thí sinh có số điểm cao kế tiếp, Giải Đại sứ E-GEN được yêu thích nhất dành cho thí sinh có số lượng vote cao nhất, và giải Đại sứ E-GEN cho TPBank bình chọn.

Đối với người đoạt giải, TPBank sẽ chuyển tiền mặt vào tài khoản trong vòng tối đa 10 ngày kể từ ngày xác định trúng giải. Người chơi đoạt giải phải tự nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật.

Chương trình sử dụng thẻ eCounter - sản phẩm thẻ hiện đại được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam bởi TPBank. Trong đó, tích hợp chức năng của cả ba loại thẻ gồm tính năng của thẻ ATM thông thường, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ nhận diện khách hàng.

Thẻ tiêu dùng đa tiện ích eCounter có đầy đủ tính năng của thẻ nội địa thông thường như sử dụng tại hệ thống ATM, POS của tất cả các ngân hàng; Tự động định danh khi khách hàng tới giao dịch tại Chi nhánh TPBank trên hệ thống dịch vụ, nhờ đó Tối giản thủ tục và tiết kiệm thời gian cho khách hàng; Tấm thẻ còn tự động tích điểm thưởng cho khách hàng khi giao dịch với TPBank. Đặc biệt hơn, KH TPBank có thể sử dụng thẻ để rút tiền miễn phí tại bất kỳ ATM của ngân hàng nội địa nào trên toàn quốc.

Với nền tảng công nghệ hiện đại hướng đến phục vụ con người và thấu hiểu những nhu cầu của khách trong cuộc sống, TPBank đã không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm, tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại tạo sự trải nghiệm thuận tiện tối đa cho khách hàng khi giao dịch.

Mặc dù là ngân hàng trẻ nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, TPBank đã để lại dấu ấn đậm nét với thị trường khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm hiện đại, thân thiện với khách hàng. Đặc biêt, trong hai năm liền, TPBank đã được tạp chí hàng đầu về thị trường tài chính - Global Financial Market Review ( GFM) trao tặng danh hiệu “Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam”.