Bằng chiến lược kinh doanh hợp lý và nắm được tâm lý khách hàng, chương trình khuyến mại hấp dẫn của Pico trong 2 ngày vàng 15 và 16/11/2014 đã mang đến một “cú hích” kích thích nhu cầu mua sắm của người dân Hà Nội. Thực hiện yêu cầu của Sở Công Thương Hà Nội, các điểm Vàng của Pico đều đã bố trí ngôi sao vàng là dấu hiệu nhận diện điểm Vàng để thu hút khách, giúp người tiêu dùng dễ nhận biết điểm Vàng để mua sắm hàng hóa một cách tốt nhất.
Không khí mua sắm ở hệ thống siêu thị điện máy Pico diễn ra nhộn nhịp trong suốt 2 Ngày vàng. Bãi trông giữ ô-tô, xe đạp, xe máy của một trong 3 điểm vàng Pico (324 Tây Sơn) đã chật kín phương tiện ngay từ đầu giờ sáng ngày 15/11. Mặc dù đã tăng cường nhân viên phục vụ nhưng tại hệ thống siêu thị của Pico, đông nghịt khách hàng đi mua sắm và quầy thu ngân gần như phải làm việc liên tục suốt cả ngày.
Do lượng khách tăng lên đột biến, Pico quyết định nới thêm 4 ngày khuyến mại nữa thay vì 2 Ngày vàng như đã cam kết với Sở công thương. Với việc tăng thời gian khuyến mại lên thành tuần lễ vàng, khách hàng đến với Pico sẽ không phải chen lấn, được mua các mặt hàng với giá đảm bảo tốt nhất thị trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hơn. Để khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội mua được hàng giá rẻ, Pico bổ sung thêm hàng nghìn mặt hàng với nhiều khuyến mại hấp dẫn hơn nữa trong 4 ngày này.
• Pico 148 Giảng Võ
• Pico 76 Nguyễn Trãi
• Pico 173 Xuân Thủy
• Pico 324 Tây Sơn
Với khách hàng không có cơ hội mua sắm trực tiếp, website của Pico www.pico.vn vẫn sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm online đồ điện tử, gia dụng, điện lạnh, đồ kỹ thuật số… giá khuyến mại như tại siêu thị và miễn phí giao hàng trong phạm vi 200km.