Vợ ông chủ Mobile Air lên tiếng sau vụ lừa mua iPhone 6

, Theo Mask Online 15:56 07/11/2014

Vợ ông chủ cửa hàng Mobile Air hy vọng chồng mình sẽ rút được kinh nghiệm và có những bài học đáng nhớ từ vụ việc này, để từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cách kinh doanh của bản thân.

Ngay sau khi vụ việc cửa hàng Mobile Air có những hành vi lừa đảo, ép khách Việt mua iPhone 6 với giá cao được đăng tải lên mạng, mọi thông tin cá nhân của vợ chồng Jover Chew, ông chủ cửa hàng Mobile Air bao gồm địa chỉ nhà, số điện thoại, hộ chiếu, thông tin làm ăn hay thậm chí cả hình ảnh riêng tư đã bị cư dân mạng liên tục truy lùng và lan truyền trên mạng.

Theo tìm hiểu, cư dân mạng phát hiện ra vợ chồng Jover Chew còn điều hành thêm 1 cửa hàng điện tử khác có tên J2 Mobile. Với sự phẫn nộ trước hành vi lừa đảo của Jover Chew, nhiều người đã kêu gọi tẩy chay cả cửa hàng này. 

Vợ ông chủ Mobile Air lên tiếng sau vụ lừa mua iPhone 6 1
Vợ ông chủ cửa hàng Mobile Air phải lên tiếng thanh minh sau vụ việc chồng lừa bán iPhone 6 cho du khách Việt với giá cao.

Đứng trước áp lực và sự chỉ trích của dư luận, vợ của Chew, cô Winnie Koh (31 tuổi) đã phải lên tiếng cho biết cô không hề biết chồng mình ở đâu trong suốt nhiều ngày qua và cho hay đã trình lên cảnh sát về những hình ảnh thông tin bị phát tán trên mạng.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của cửa hàng J2 Mobile, cô Koh cũng khẳng định cửa hàng J2 Mobile của cô không hề có liên quan gì với Mobile Air. Cô viết:

"Gửi tất cả mọi người,

Thời gian này quả thực rắc rối và khó khăn với J2 Mobile. Chúng tôi luôn có những hình thức kinh doanh chân chính và minh bạch. Chúng tôi chưa bao giờ lừa bịp ai. 

Tôi xin khẳng định J2 Mobile không hề có liên quan gì đến cửa hàng của anh Jover Chew. Và tôi cũng không có bình luận gì về hình thức kinh doanh của anh ấy."

Vợ của chủ cửa hàng Mobile Air cũng yêu cầu dư luận dừng chỉ trích cô vì những việc mà cô không hề làm.

Trong khi đó, trang Straitstime đưa tin Jover Chew đã đăng ký chủ sở hữu J2 Mobile cho đến năm 2012, và sau đó chuyển quyền sở hữu cửa hàng này sang cho vợ anh ta.

Cũng chia sẻ với báo giới, cô Koh tin rằng những hành vi của Jover không hoàn toàn là lỗi của chồng mình. Cô nói "Trong năm qua, anh ấy đã bị ảnh hưởng bởi công ty xấu. Khi tôi gặp anh ấy, anh ấy không như thế này".

Theo tâm sự của cô Koh, ở nhà, 2 vợ chồng cũng thường làm những việc riêng. Và trong khi cô Koh mải mê kinh doanh, anh Jover lại thường chơi điện tử.  

Cô Koh hy vọng chồng mình sẽ rút được kinh nghiệm và có những bài học đáng nhớ từ vụ việc này, để từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như cách kinh doanh của bản thân.

"Anh ấy sẽ có khoảng thời gian thực sự khó khăn để bắt đầu cuộc sống mới vì giờ đây, anh ấy đã bị quá nhiều người biết đến rồi", cô Koh nói. 

(Nguồn: Singaporeseen & Straitstime)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày