Woori Bank ra mắt sản phẩm chinh phục khách hàng Gen Z

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 24/01/2022

Để lựa chọn được dịch vụ tích hợp sẵn nhiều tính năng thanh toán mà lại phù hợp với sự trẻ trung năng động của Gen Z quả thực là không dễ dàng.

Ra mắt sản phẩm mới, muôn vàn giải thưởng

Nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ mới Woori Z Card, từ 24/01/2022 ngân hàng Woori tung ra chương trình "Mở thẻ nhận quà, Trúng ngay Vespa cùng hàng ngàn giải thưởng" dành cho khách hàng mở tài khoản và phát hành thẻ Woori Z Card.

Theo đó, khách hàng đủ điều kiện khi phát hành thẻ Woori Z Card trực tiếp tại các điểm giao dịch của Woori Bank sẽ được nhận quà tặng hiện vật là Gấu bông Woori.

Bên cạnh đó, khi khách hàng mở thẻ Woori Z Card thành công và chi tiêu từ 2.000.000 VNĐ trong thời gian chương trình sẽ nhận 01 mã may mắn để tham gia chương trình Rút Thăm Trúng Thưởng với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng: 01 Giải Nhất 01 xe máy Vespa Primavera ABS Led; 02 Giải Nhì, mỗi giải nhận được chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 8GB/128GB; 05 Giải Ba, mỗi giải nhận được tai nghe Galaxy Buds Pro; 1000 Giải Tư, mỗi giải nhận được E-voucher Shopee trị giá 100.000 đồng.

Woori Bank ra mắt sản phẩm chinh phục khách hàng Gen Z - Ảnh 1.

Giữa vô vàn các loại ví điện tử và tài khoản ngân hàng truyền thống như hiện nay, lựa chọn được dịch vụ tích hợp sẵn nhiều tính năng thanh toán mà lại phù hợp với sự trẻ trung năng động của Gen Z quả thực là không hề dễ dàng.

Gen Z là những "công dân số" đích thực, những người đã quen với môi trường được bao quanh bởi công nghệ, thành thạo kỹ thuật số từ nhỏ. Điều này đã giúp gen Z tiếp cận với nhiều kiến thức, dễ dàng thu thập và tham khảo cùng lúc nhiều nguồn thông tin, tích hợp trải nghiệm cả ảo và thực tế.

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Gen Z được đánh giá là thế hệ khách hàng thích ứng nhanh chóng với điều kiện sinh hoạt, học tập và làm việc "bình thường mới". Sự gia tăng nhu cầu sử dụng hệ sinh thái tiện ích số của nhóm khách hàng này trong đại dịch càng thúc đẩy các ngân hàng phải đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, đón đầu xu hướng tiêu dùng thông minh.

Nếu như ở Hàn Quốc, Jennie BlackPink đại diện cho sự cá tính và luôn tạo ra xu thế mới để giới trẻ học hỏi kết hợp cùng Woori Bank truyền tải thông điệp về hình ảnh ngân hàng Woori trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết thì tại Việt Nam, nhân dịp "Kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam", Woori Bank đã kết hợp Amee - nữ ca sĩ đại diện cho cuộc sống và phong cách của Gen Z cho ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế Woori Visa Debit Z Card (Woori Z Card) với nhiều tính năng hấp dẫn và tiện lợi.

Là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu tại Hàn Quốc và có rất nhiều chi nhánh nằm tại nhiều tỉnh thành ở Việt Nam, Woori Bank đã và đang không ngừng phát triển, cập nhật xu thế mới nhất để mang đến nhiều giá trị đến cho khách hàng.

Với dòng thẻ Woori Z Card ra mắt lần này, đối tượng mà Woori Bank tập trung hướng tới chính là Gen Z - thế hệ đang ngày một thể hiện rõ cá tính của mình trong việc bắt kịp các xu hướng mới nhất. Dòng thẻ này kết nối với tài khoản thanh toán, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để thực hiện các giao dịch thanh toán tiện ích, đa dạng, linh hoạt, mọi lúc, mọi nơi trên toàn thế giới.

Không chỉ tiện lợi, Woori Z Card còn giúp cho Gen Z sống đúng với cuộc sống công nghệ 4.0, mở ra xu hướng tiêu dùng thông minh và quản lý tài chính toàn diện. Với ngân hàng Woori không chỉ dừng dừng lại ở việc thu hút các Gen Z mà còn tăng cường sự tương tác, gắn bó với họ để xây dựng thế hệ khách hàng mới bền vững, đồng thời khẳng định sự uy tín và vị thế của ngân hàng dành cho giới trẻ.

https://kenh14.vn/woori-bank-ra-mat-san-pham-chinh-phuc-khach-hang-gen-z-20220124122044067.chn