Vừa công bố, cái tên “WHY NOT” đã khiến người dùng tò mò thế này đây

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 14/04/2018

Ra mắt vào ngày 5/4, chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not” đã khiến người dùng “đứng ngồi không yên” khi giới thiệu bộ 3 ưu điểm nổi trội với thông điệp phá cách.

Với mục đích tái khẳng định những giá trị đã được kiểm chứng và làm nên tên tuổi của hãng, chiến dịch Xe tay ga Yamaha – Why Not? là lời kêu gọi, khuyến khích người dùng hãy khám phá và trải nghiệm những cải tiến, ưu điểm của các dòng xe tay ga Yamaha hiện nay.

Không những gây được sự tò mò từ phía người dùng với lời kêu gọi “Why Not?” đầy ý nghĩa, chiến dịch Xe tay ga Yamaha – Why Not còn tạo được hiệu ứng lan truyền khi có sự đồng hành của bộ ba đại sứ thương hiệu: Isaac, Phạm Hương và Chi Pu. Hình ảnh bộ ba đại sứ thương hiệu và 3 sọc xanh, tím, đỏ của Yamaha được “phủ sóng” khắp nơi với lượt chia sẻ và thảo luận sôi nổi đã phần nào cho thấy sức hấp dẫn của chiến dịch này. Bám sát ý nghĩa của các giá trị cốt lõi trong việc phát triển động cơ mạnh mẽ, thiết kế thời thượng và tính năng độc đáo, Yamaha đã chọn ra ba màu sắc tương ứng biểu trưng cho từng ưu điểm của các dòng xe tay ga của hãng.

Vừa công bố, cái tên “WHY NOT” đã khiến người dùng tò mò thế này đây - Ảnh 1.

Cụ thể, màu xanh gắn liền với hình ảnh động cơ Blue Core – thế hệ động cơ mới nhất giúp tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu do Isaac làm đại diện. Đây cũng chính là ưu thế thể hiện chiến lược và sực bứt phá của xe tay ga Yamaha. Trải nghiệm thực tế cho thấy, động cơ Blue Core thực sự khiến người dùng ngạc nhiên với khả năng vận hành êm ái, tiếng động cơ khởi động khá êm và “mượt”, đặc biệt nền tảng động cơ tiên tiến này đã giải quyết triệt để các vấn đề tồn đọng trong việc vận hành và tiêu hao nhiên liệu mà nhiều xe tay ga thường gặp, giúp tiết kiệm 50% nhiên liệu so với thế hệ động cơ cũ.

Vừa công bố, cái tên “WHY NOT” đã khiến người dùng tò mò thế này đây - Ảnh 2.

Màu tím biểu trưng cho ưu thế về thiết kế với đại diện là Phạm Hương. Thực tế, các dòng xe tay ga Yamaha đều ghi điểm bởi thiết kế thời thượng. Nếu như các dòng xe tay ga cho nữ được hãng chú trọng cải tiến với thiết kế mang phong cách châu Âu sang trọng nhằm tôn vinh nét quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ thì các dòng xe tay ga cho nam lại tạo được dấu ấn tiêng nhờ thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng siêu xe.

Vừa công bố, cái tên “WHY NOT” đã khiến người dùng tò mò thế này đây - Ảnh 3.

Mảnh ghép cuối cùng tạo nên bộ ba ưu thế hoàn hảo của một chiếc xe tay ga được Yamaha đề cập đến chính là màu đỏ, biểu trưng của hệ thống tính năng độc đáo với sự đồng hành của Chi Pu. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện đại, Yamaha đã trang bị hàng loạt tính năng thân thiện và tiện lợi như: khóa thông minh, công nghệ phanh ABS, hệ thống đèn pha LED, mặt đồng hồ điện tử, cổng sạc tính hợp…

Vừa công bố, cái tên “WHY NOT” đã khiến người dùng tò mò thế này đây - Ảnh 4.

Hội đủ ba chuẩn mực đỉnh cao của một chiếc xe tay ga với động cơ tối ưu, thiết kế thời thượng, tính năng độc đáo, chiến dịch Xe tay ga Yamaha – Why Not được kỳ vọng sẽ tạo nên bước ngoặt giúp người dùng tiếp cận và đến gần hơn với các dòng xe tay ga. Nhiều người dùng đang háo hức chờ đợi và dõi theo chuỗi hoạt động của hãng sau màn chào sân hoành tráng này.

Tìm hiểu thêm về các sắc màu Why Not TẠI ĐÂY.